Vì sao VFF chỉ bán vé online các trận của tuyển Việt Nam?

12/09/2019 22:20 GMT+7

Vé của trận Việt Nam – Malaysia bắt đầu được bán online từ ngày 19.9.2019 vào các khung giờ: 10h, 15h và 22h đến khi hết vé. VFF sẽ chỉ bán vé thông qua ứng dụng VinID trên các thiết bị di động thông minh. Để mua vé, khán giả sẽ phải nhập số chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân để đối chiếu khi nhận vé.

Người dân không thể mua vé… tại quầy bán vé. Nghe thì có vẻ vô lý, nhưng thật ra lại là một bước cải tiến quan trọng. Suốt nhiều năm qua, mỗi dịp diễn ra các trận đấu của đội tuyển Việt Nam, thì cánh phe vé cũng theo đó mà ăn nên làm ra. Chính vì lí do này, VFF đã quyết định sẽ bán vé trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia tại sân Mỹ Đình, trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á thông qua ứng dụng VinID. Chỉ với một thiết bị điện thoại hoặc máy tính, thẻ ngân hàng có liên kết và căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân, khán giả đã có thể đặt cho mình vé xem đội tuyển Việt Nam đá. Tiện lợi hơn, mã vé sẽ được gửi bằng thư điện tử, khán giả chỉ cần cầm theo điện thoại hay máy tính bảng có chứa mã vé của mình đến sân để qua cửa soát vé.
Có thể thấy, đây là một cải tiến về nhiều mặt, cả ngăn chặn nạn phe vé, lẫn tạo ra sự tiện lợi trong bảo quản vé với người mua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.