Việt Nam – Jordan | VCK U.23 châu Á 2020 | Trực tiếp bình luận trước trận

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
13/01/2020 18:31 GMT+7

19 giờ chiều nay 13.01.2020, Truyền hình báo Thanh Niên sẽ bình luận trực tiếp trước trận đấu giữa U.23 Việt Nam và U.23 Jordan trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng D Vòng chung kết giải bóng đá U.23 châu Á 2020.

Đây là trận đấu bản lề của 2 đội trong việc tranh suất vào vòng tứ kết. Với U.23 Jordan chỉ cần chiến thắng chắc chắn họ sẽ có mặt ở giai đoạn 2 sau khi đã có trận ra quân thắng CHDCND Triều Tiên 2-1. Còn với U.23 Việt Nam, một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang-seo củng cố thêm cơ hội giành quyền đi tiếp khi trước đó đã có 1 điểm lận lưng do hòa UAE.

Chính vì tính chất quan trọng của trận đấu nên cả 2 đội U.23 Việt Nam và U.23 Jordan sẽ tập trung cao ở trận chiến được xem như “ một mất một còn” này. U.23 Jordan hùng hổ tuyên bố sẽ tấn công phủ đầu để giành chiến thắng, ngược lại ông Park tỏ ra thận trọng khi đang tính đến nhiều kế sách để trước hết vẫn là tạo sự an toàn và thực hiện nhuần nhuyễn lối chơi cũng như cách chuyển trạng thái từ phòng ngự sang phản công.

Thuận lợi của U.23 Việt Nam trong đó có những cầu thủ như Quang Hải, Đức Chinh, Thành Chung.. từng đối đầu và thắng Jordan tại VCK Asian cup một năm trước tại UAE nên không lạ gì đối thủ này. Ông Park cũng chỉ rõ điểm mạnh của Jordan chính là chơi bóng dài khá linh hoạt, sút phạt cố định rất hay và các mũi nhọn chịu cầm bóng đột phá bằng sức rướn tốt, tốc độ và càn lướt khỏe để gây rối loạn cho đối phương. Chính vì vậy làm sao hoá giải và hạn chế tối đa sức mạnh của đội bóng Tây Á này, cơ hội của VN sẽ vô cùng lớn.

Trên tinh thần đó, chương trình bình luận trước trận đấu của truyền hình báo Thanh Niên sẽ bắt đầu từ 19 giờ chiều nay và kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ với sự tham gia của chuyên gia bóng đá Lưu Ngọc Hùng, nhà báo Huỳnh Sang, nhà báo Quang Tuyến và dẫn chương trình Biên tập viên  Trần Tuấn Anh. Đồng thời chương trình sẽ nối cầu truyền hình với phóng viên Nghi Thạo và Minh Hương đang tác nghiệp ở Buriram để cùng nghe những phát biểu, nhận xét của thầy trò HLV Park Hang-seo về trận đấu này cũng như đánh giá của truyền thông và người hâm mộ đang có mặt trên sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.