Với Sancho, Manchester United như 'hổ mọc thêm cánh', đủ sức 'cân' cả châu Âu

04/08/2020 16:28 GMT+7

Nếu có sự phục vụ của Jadon Sancho, hàng công của Manchester United sẽ mạnh lên rất nhiều trong mùa giải 2020-2021.

Ở thời điểm hiện tại, truyền thông nước Anh đang rộ tin Manchester United đã gần như hoàn tất thủ tục để thực hiện thương vụ bom tấn đối với sao trẻ Jadon Sancho của Dortmund. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ chi mạnh 108 triệu bảng đổi lấy chữ ký của tiền đạo 20 tuổi. Đây là mức giá kỷ lục trong lịch sử CLB Manchester United. Trước đây, giá chuyển nhượng cao nhất thuộc về Pogba khi anh được Quỷ đỏ mua từ Juventus vào năm 2016 với giá 89 triệu bảng.
Manchester United đang đi đến những bước cuối cùng trong việc thỏa thuận cá nhân với Sancho về các vấn đề lương thưởng và bản hợp đồng sẽ có thời hạn ngắn nhất là 5 năm.
Ở mùa giải 2019-2020, Sancho đã ra sân tổng cộng 44 trận cho Dortmund trên mọi đấu trường, ghi 20 bàn và đóng góp 20 đường kiến tạo, một con số quá ấn tượng với một cầu thủ mới 20 tuổi. Tiền đạo trẻ người Anh đã nổi lên như một hiện tượng ở châu Âu, tại Bundesliga cũng như UEFA Champions League trong màu áo Dortmund. Sancho trở thành nhân tố không thể thiếu trong hàng công của đội bóng áo vàng. Cựu cầu thủ của Man City được đánh giá cao khi sở hữu nền tảng kỹ thuật điêu luyện, khả năng xử lý lắt léo cùng những pha đi bóng đầy ngẫu hứng.
Nếu có sự phục vụ của Sancho trong mùa giải 2020-2021, hàng tấn công của Manchester United sẽ mạnh lên đáng kể. Nếu như ở nửa đầu mùa giải 2019-2020, Quỷ đỏ không được đánh giá cao bởi chiều sâu đội hình thì nay mọi chuyện đã thay đổi. Với sự hiện diện của tiền đạo người Anh, đội chủ sân Old Trafford sẽ có trong tay hàng loạt ngôi sao tấn công trong đội hình.
Những cầu thủ chất lượng như Martial, Rashford, Bruno Fernandes, Greenwood, Daniel James và giờ có thêm Sancho sẽ giúp Manchester United cạnh tranh sòng phẳng với các đội bóng mạnh ở Ngoại hạng Anh cũng như đấu trường Champions League.
Sự có mặt của Sancho ngoài mang đến chiều sâu đội hình còn tạo ra sự cạnh tranh thú thú vị trên hàng công của Manchester United. Những ngôi sao đang có phong độ cao của Quỷ đỏ trong giai đoạn cuối mùa giải 2019-2020 có lý do để lo lắng với sự hiện diện của Sancho.
Hiện tại, Manchester United đang vận hành trơn tru với sơ đồ 3 tiền đạo gồm 1 trung phong là Martial cùng với 2 cầu thủ dạt biên là Rashford và Greenwood. HLV Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn có thể để Sancho đá cánh và đôn Rashford hoặc Greenwood lên đá trung phong thay cho Anthony Martial.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.