Zidane: “Real Madrid là đội bóng tôi muốn gắn bó cả đời“

23/10/2019 12:54 GMT+7

Trước những thông tin cho rằng mình sẽ bị sa thải nếu Real Madrid thua, HLV Zidane đã thể đáp trả thẳng thắn.

Real Madrid vừa giành chiến thắng một cách vất vả trước Galatasaray với tỉ số tối thiểu ở vòng loại UEFA Champions League. Trước trận đấu, có nhiều thông tin cho rằng HLV Zidane sẽ bị sa thải nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để thua và người thay thế là Người đặc biệt Jose Mourinho. Trước những tin đồn xoay quanh tương lai của mình, vị HLV người Pháp đã tỏ ra khó chịu.
"Trong bóng đá, người ta thường hay quên những gì ta từng làm trong quá khứ rất nhanh. Điều quan trọng luôn là thành tích hiện tại. Tôi không thể nói rằng các tin đồn không ảnh hưởng tới tôi và tôi đang cảm thấy rất phiền. Nhưng tôi là HLV và tôi sẽ cống hiến hết khả năng của mình cho đội bóng. Tôi muốn tiếp tục cố gắng và ở đây lâu nhất có thể. Real Madrid là đội bóng tôi muốn gắn bó trọn đời."
Kể từ khi HLV Zidane trở lại, Real Madrid đang thể hiện phong độ khá phập phù. Trong 10 trận đấu gần nhất, Kền kền trắng mới thắng có 4 trận. Đây là thành tích khó chấp nhận đối với một CLB hàng đầu thế giới như Real Madrid, họ đã chi rất nhiều tiền để mang về hàng loạt các ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.