Bài rap đầu tiên tán gái, Ricky Star ê chề khi bị bạn bè “làm nhục“

07/10/2020 16:19 GMT+7

NÓI ĐI NGẠI GÌ | Câu chuyện tỏ tình và nỗi ê chề không của riêng ai, Ricky Star cũng không ngoại lệ. Dùng rap để tán gái tưởng sẽ ngầu, nhưng không ngờ anh chàng lại bị cả trường "làm nhục". Nam rapper cũng tiết lộ nhờ có lần đầu tiên này anh mới bắt đầu bén duyên và theo đuối rap. Hành trình chinh phục rap của một thí sinh team Karik ra sao, mời cả nhà cùng theo dõi!

Nhìn lại chặng đường theo đuổi nhạc rap, Ricky Star xúc động chia sẻ không ít lần anh cũng muốn gục ngã, từ bỏ, thậm chí nghĩ đến cái chết vì thấy bản thân quá vô dụng.
Anh kể: “Lúc bắt đầu chơi rap, chính mình còn không biết rap có mang lại cái gì cho mình không, huống hồ gì là gia đình mình. Nhìn vào chỉ biết thằng này cứ đọc đọc ba cái đó, đâu có thấy tương lai gì đâu, thôi kiếm cái nghề gì đó làm đi. Nhưng mà mình thích mà, nên mình theo đuổi tới cùng. Hồi đó, anh Lil Shady tóc kiểu nào là mình cắt kiểu đó, bắt chước mấy kiểu ăn mặc mô-đen… thì người ta chọc quá trời. Nhưng mà càng nhục thì mình càng ráng nữa”.
“Nhạc rap cứ dẫn mình đi suốt chặng đường, mình gặp người bạn này, người bạn kia, mình học được điều này, mình mất đi thứ này, mình được thứ kia.
Cũng có lúc mình gục ngã. Cứ nghĩ là hay tìm một công việc khác rồi mình cũng ổn thôi. Mình đi làm, mình có tiền, rồi mình lấy tiền đó mình nuôi lại đam mê, nhưng không, làm công việc khác chán lắm. Thứ hai là em làm việc khác vô dụng lắm, chỉ phá không à. Thấy mình vô dụng quá nhiều khi cũng chỉ muốn “thôi, căn lưỡi chết quách cho rồi”. Nhưng thôi nghĩ lại “Vậy uổng lắm. Thôi thì còn sống ngày nào làm nhạc ngày đó cho tới khi nào không còn làm nhạc được nữa thì thôi. Xong rồi trời cũng thương hay sao nên bắt đầu cũng có bài Lý cây bông”, Ricky Star chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.