Chủ thầu xây dựng chết bất thường bên xe máy trên đại lộ Võ Văn Kiệt

04/10/2020 22:08 GMT+7

Một chủ thầu xây dựng 46 tuổi, quê Quảng Ngãi, được người dân phát hiện chết bên chiếc xe máy gần chân cầu Nước Lên trên đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM.

Đến 20 giờ 30 phút tối nay, 4.10, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) mới hoàn tất bước đầu công tác khám nghiệm hiện trường, để điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông được người dân phát hiện trên đại lộ Võ Văn Kiệt, P.An Lạc.

Chủ thầu xây dựng chết bất thường bên xe máy trên đại lộ Võ Văn Kiệt

Theo thông tin ban đầu, hơn 18 giờ cùng ngày (4.10), người dân phát hiện người đàn ông nằm bất động trên đường Võ Văn Kiệt, gần chân cầu Nước Lên, P.An Lạc, (Q.Bình Tân), cạnh đó là xe máy BS 62N1-201.49.
Cơ quan chức năng khám nghiệm xe máy nạn nhân, ảnh Trần Kha

Cơ quan chức năng khám nghiệm xe máy nạn nhân

ẢNH: TRẦN KHA

Đến kiểm tra, người dân thấy người đàn ông này đã chết nên báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an Q.Bình Tân có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Rất đông người nhà của nạn nhân sau đó cũng có mặt, phối hợp cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc.
Nạn nhân tử vong được xác định là ông Trần Quang Đạt (46 tuổi, quê Quảng Ngãi, hiện ngụ tại Long An). Người nhà ông Đạt cho hay nạn nhân là thầu xây dựng công trình nhà ở. Chiều nay, sau khi tan giờ làm ông Đạt trên đường trở về nhà tại Long An thì xảy ra vụ như vậy.
Người dân sống tại khu vực này cho hay, khi phát hiện ông Đạt nằm bất động trên đường, lúc này trời đang đổ mưa, đường trơn.
Cơ quan chức năng đang điều ra làm rõ cái chết của ông Đạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.