Hy hữu: “Siêu trộm” tên Bảnh dọn lư đồng, hốt luôn cá biển trong tủ lạnh

Bắc Bình
Bắc Bình
11/02/2021 11:49 GMT+7

Cạy cửa đột nhập vào nhà mà không trộm được tài sản gì quý giá nên “siêu trộm” Đặng Thiện Bảnh trộm lư đồng trên bàn thờ trong một căn nhà ở thành phố Mỹ Tho. Bảnh còn mở tủ lạnh lấy cá biển mang ra chợ bán.

Sáng 11.2, Cơ quan CSĐT Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Đặng Thiện Bảnh (32 tuổi, tên thường gọi là Lục Lăng, ngụ P.2, TP.Mỹ Tho) để tiếp tục điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”. Trước đó, trên đị bàn P.2, TP.Mỹ Tho xảy ra vụ án trộm lư đồng, cá biển gây xôn xao dư luận địa phương.
Qua điều tra truy xét về vụ mất cắp lư đèn, cá biển trong tủ lạnh ở một nhà dân tại TP.Mỹ Tho, Cơ quan CSĐT Công an TP.Mỹ Tho đã có đủ bằng chứng và tiến hành bắt giữ Đặng Thiện Bảnh.
Tại cơ quan điều tra, Bảnh khai nhận vào 1 giờ 30 ngày 10.1, Bảnh dùng xà beng cạy cửa nhà số 105/1 đường Nguyễn An Ninh (P.2, TP.Mỹ Tho). Không phát hiện được tài sản có giá trị, Bảnh trộm bộ chân đèn và bộ lư đem về nhà cất giấu.
Ngay sau đó, Bảnh tiếp tục quay lại trộm số cá biển trong tủ lạnh rồi đem ra chợ Cũ, thuộc P.8, TP.Mỹ Tho bán với giá 200.000 đồng để tiêu xài. Còn bộ chân đèn và bộ lư thì Bảnh nhờ người bán giúp với giá hơn 4 triệu đồng. Vừa tiêu xài hết số tiền này thì Bảo bị Công an TP.Mỹ Tho bắt giữ.
Bảnh là người nghiện, đã có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sàn và tàng trữ trái phép chất ma tuý. Bảnh chấp hành xong án phạt tù lần cuối vào ngày 21.9.2020. Sau khi ra tù, Bị trộm lư đồng và cá biển nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.