Khách Tây ngơ ngác khi phố Tây Bùi Viện “đi ngủ” sớm

Lê Nam
Lê Nam
15/03/2020 17:48 GMT+7

Phố Tây Bùi Viện tối thứ bảy (14.3) không còn cảnh nhộn nhịp, sôi động thường lệ sau lệnh đóng cửa quán bar, nhà hàng. Du khách nước ngoài có những phản ứng khác nhau.

Từ 18 giờ ngày 14.3, UBND quận 1 (TP.HCM) yêu cầu các cơ sở kinh doanh dịch vụ rạp chiếu phim, massage, karaoke, quán bar, beerclub, vũ trường và các nhà hàng, khách sạn có kinh doanh các loại hình dịch vụ trên ngưng hoạt động để chủ động phòng chống dịch Covid-19. Đặc biệt sau khi TP.HCM có những ca nhiễm Covid-19 đầu tiên được ghi nhận. Cảnh vắng vẻ lạ thường đặc biệt được ghi nhận ở phố Tây Bùi Viện.

Nhiều vị khách tiếc nuối vì không được tận hưởng đúng cảm giác sôi động thường thấy ở Bùi Viện

Ngay từ 17 giờ, các quán bar, beerclub, massage… tại phố Tây Bùi Viện đã thực hiện chỉ thị, dọn dẹp bàn ghế và đóng cửa sớm. Khoảng 20 giờ, toàn bộ khu phố trở nên im lìm, không còn tiếng nhạc sập xình và náo nhiệt mặc dù rơi vào tối thứ bảy. Một số chủ quán và nhân viên kê ghế ngồi trước nhà hóng mát.

Andy và Christina - hai du khách Hungary dần cảm thấy quen thuộc với sự yên ắng

 

Đường phố ở Bùi Viện không còn náo nhiệt như thường lệ

Lệnh đóng cửa được thiện hiện khẩn trương, đồng loạt nhằm mục đích đảm bảo an toàn cho cộng đồng sau khi TP.HCM có những ca nhiễm Covid-19 đầu tiên được ghi nhận. Tuy nhiên, hình ảnh phố Tây Bùi Viện trở nên im ắng cũng khiến nhiều du khách bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.