Phát hiện thi thể người phụ nữ đứt đầu trong chung cư ở quận 7

Trần Tiến
Trần Tiến
08/11/2020 18:41 GMT+7

Dân mạng đang xôn xao về một vụ việc đặc biệt nghiêm trọng khi người dân phát hiện thi thể đứt đầu một người phụ nữ ở Blook B chung cư Hoàng Anh Thanh Bình (quận 7, TPHCM).

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 13 giờ ngày 8.11, người dân sống tại lô B của chung cư Hoàng Anh Thanh Bình (P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM) hoảng hốt khi phát hiện thi thể của một người phụ nữ nằm tại tấm kiếng giếng trời của chung cư. Quá hoảng hồn, người dân vội báo bảo vệ chung cư và công an địa phương đến xử lý.

Vụ việc xảy ra tại lô B của chung cư Hoàng Anh Thanh Bình (Q.7)

ẢNH: TRẦN TIẾN

Nhận được tin báo, Công an Q.7 (TP.HCM) đã cử nhiều đơn vị nghiệp vụ xuống phong tỏa hiện trường, trích xuất camera an ninh điều tra vụ việc. Ghi nhận tại hiện trường, thi thể nạn nhân không nguyên vẹn, đầu nằm cách thi thể khoảng 2 mét, bê bết máu, trên người nạn nhân chỉ mặc nội y. Nạn nhân nằm tại giếng trời ở tầng 3 lô B của chung cư.
Người dân cho biết, tại tầng cao của chung cư cũng xuất hiện nhiều vết máu. Sau khi nghe thông tin, rất đông người dân đến tụ tập bàn tán về vụ việc.
Đến 16 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường, xử lý vụ việc thi thể nạn nhân được phát hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.