“Tâm sự” của thanh niên áo hồng ưa nói chuyện bằng súng để đòi nợ

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
17/10/2020 13:18 GMT+7

Đinh Xuân Hữu (24 tuổi, ngụ ấp Chợ, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) bị khởi tố ưa nói chuyện bằng súng quân dụng. Hữu đã dùng súng bắn 2 phát đạn trong lúc mâu thuẫn khi đi đòi nợ.

Ngày 17.10, Cơ quan CSĐT Công an H.Đồng Phú (Bình Phước) đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam Đinh Xuân Hữu (24 tuổi, ngụ ấp Chợ, xã Tân Tiến, H.Đồng Phú) để điều tra về hành vi ‘Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng’.

“Tâm sự” của thanh niên áo hồng ưa nói chuyện bằng súng để đòi nợ

Theo hồ sơ vụ án, Hữu cho Nguyễn Văn Thi (27 tuổi, ngụ cùng xã) vay tiền nhưng Thi không trả tiền theo đúng lời hứa.

Khẩu súng quân rulo cùng 6 viên đạn Hữu mang theo để đi... nói chuyện

ẢNH: CÔNG AN CUNG CẤP

Sau đó, Thi và Hữu hẹn nhau ra khu vực lô cao su trên địa bàn xã để nói chuyện. Xảy ra mâu thuẫn trong lúc nói chuyện, Hữu rút ra một khẩu súng rulo giấu sẵn trong người, thấy vậy những người bạn đi cùng Thi lao vào ôm lấy Hữu, Hữu bóp cò nổ 2 phát súng nhưng rất may 2 viên đạn không trúng ai.
Những người bạn của Thi tước được khẩu súng của Hữu cùng 4 viên đạn và 2 vỏ đạn đã sử dụng giao nộp cho cơ quan công an.
Tại cơ quan công an, Đinh Xuân Hữu khai nhận đã mua khẩu súng và 06 viên đạn thông qua mạng xã hội. Giám định khẩu súng tại phân viện khoa học hình sự Bộ Công an tại TP.Hồ Chí Minh kết quả khẩu súng trên là vũ khí quân dụng. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.