Hot Trend: Ali Hoàng Dương tiết lộ vai trò Trấn Thành trong MV “Đường em đi anh sẽ đi ngược lại“

Cùng Hot Trend gặp gỡ Ali Hoàng Dương, nhạc sĩ Andiez Nam Trương, Emma Nhất Khanh khám phá những câu chuyện "bí mật" trong MV "Đường em đi anh sẽ đi ngược lại" đang nằm trên top thịnh hành YouTube Việt Nam những ngày qua nhé!

Tối 20.8.2020, Ali Hoàng Dương chính thức ra mắt MV "Đường em đi anh sẽ đi ngược lại", một sáng tác của nhạc sĩ Andiez Nam Trương. Vào vai một đôi tình nhân cùng Emma Nhất Khanh, Ali Hoàng Dương đưa khán giả qua từng cung bậc cảm xúc từ lúc hạnh phúc đến khi chia lìa đầy xót xa.


Nam ca sĩ chia sẻ ca khúc này Andiez Nam Trương viết riêng và tặng cho anh vào 3 năm trước. Tuy vậy khi thu âm qua nhiều bản phối Ali Hoàng Dương vẫn cảm thấy chưa ưng ý, mãi cho đến thời gian gần đây mới quyết định ra mắt khán giả khi đã cảm thấy bản thân đạt đủ độ “chín" để truyền tải trọn vẹn cảm xúc của ca khúc này.


Được biết sản phẩm âm nhạc lần này còn có sự tham gia của diễn viên Trấn Thành với vai trò cố vấn. Với Ali Hoàng Dương, Trấn Thành như người anh cả trong gia đình, giúp đỡ anh về mọi mặt một cách vô tư". Anh còn nói nếu chi phí hạn hẹp thì anh sẽ đầu tư cho MV lần này", nam ca sĩ tiết lộ


MV “Đường em đi anh sẽ đi ngược lại" được quay “tốc hành" trong 24 giờ thời điểm vừa kết thúc giãn cách xã hội. Ngay sau khi ra mắt, MV đã đạt hơn 2 triệu lượt xem và vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam.


Cùng theo dõi Hot Trend để lắng nghe những chia sẻ của Ali Hoàng Dương, Andiez và Emma Nhất Khanh về hậu trường MV này nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.