[NÓI ĐI, NGẠI GÌ!] Chi Dân tiết lộ bất ngờ về Lan Ngọc và người yêu cũ

23/12/2019 20:00 GMT+7

Từng vướng nghi án cặp kè Lan Ngọc, Chi Dân nói gì về mối quan hệ này? Chàng ca sĩ này có thật là "đào hoa", "bad boy" như lời đồn? Mọi bí mật đời tư, tình cảm của Chi Dân sẽ được tiết lộ trong "Nói đi, ngại gì!" với host Elly Trần. Mời khán giả theo dõi!

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Chi Dân rất được khán giả quan tâm khi anh và nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần bị "phát hiện" xuất hiện cùng một địa điểm, đi xem phim, du lịch cùng nhau, thậm chí là mặc áo giống nhau. Tuy nhiên, thực hư là như thế nào? Trong chương trình Nói đi, ngại gì!, Chi Dân tuyên thệ sẽ nói thẳng và thật hết mọi điều. Chính vì thế, khi host Elly Trần hỏi về chuyện tình cảm hiện tại và quá khứ, anh chàng đã không ngần ngại chia sẻ hết một lần. 

Nam ca sĩ Chi Dân

NVCC 

Chi Dân cũng cho biết nhiều người thường gắn mác anh là "đào hoa", "bad boy" nhưng nam ca sĩ lại không thấy như vậy. Đặc biệt, nam ca sĩ tiết lộ cách đây nhiều năm, anh từng yêu một ca sĩ thuở mới vào nghề. Người ấy là ai? Chi tiết câu chuyện, mời khán giả cùng theo dõi chương trình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.