5 cầu thủ từng thẳng thừng từ chối đại gia Real Madrid

25/02/2020 18:39 GMT+7

Trong thế giới bóng đá, có lẽ Real Madrid là một trong những câu lạc bộ mạnh nhất cả về mặt chuyên môn lẫn tài chính. Los Blancos có thể đưa về sân Bernanbeu gần như là tất cả các cầu thủ mà họ muốn với số tiền khổng lồ. Tuy nhiên, cũng có những ngoại lệ.

Francesco Totti: "Tôi đã nghĩ đến chuyện rời Roma để đến Real Madrid. Khi có một đội bóng mạnh nhất trên thế giới hỏi bạn có muốn gia nhập đội của họ không, bạn sẽ bắt đầu tưởng tượng rằng bạn sẽ làm gì khi ở đó"
Năm 2004, Totti đã mất một thời gian dài để suy nghĩ về lời đề nghị của chủ tịch Perez.
Tuy nhiên, tình yêu của Totti dành cho Roma là rất lớn, cầu thủ được mệnh danh là hoàng tử thành Roma đã quyết định ở lại và kết thúc sự nghiệp tại đây vào năm 2017.
"Tôi muốn giành nhiều danh hiệu, nếu gia nhập Real, có lẽ tôi đã giành được cả quả bóng vàng bà UEFA Champions League rồi. Nhưng CLB này, thành phố này, Roma chính là cuộc sống của tôi".
David Silva đã từ chối sau khi nhận được lời đề nghị từ Real Madrid vào năm 2012.
Lúc đó, tiền vệ người Tây Ban Nha đang chơi rất hay và trong màu áo của Manchester City và là trụ cột của The Citizens.
"Tôi đã không có hứng thú với Real Madrid. Tôi hài lòng với những trải nghiệm của mình tại Premier League. Tôi đã tiến bộ rất nhiều kể từ khi đến đây. Tôi không nghĩ là mình sẽ đạt đến đẳng cấp này khi còn ở Valencia".
Real Madrid đã từng có hi vọng sẽ mua được Lewandowski vào năm 2017.
Nhưng cựu tiền đạo Dortmund đã từ chối, anh ấy tin Bayern Munich cũng là một đội bóng tốt.
"Tại Bayern, các cầu thủ giờ đây cũng có đầy đủ điều kiện để gặt hái được thành công như ở Real. Cá nhân tôi nghĩ mình sẽ ghi được nhiều bàn thắng trong màu áo Bayern".
Verrati đã được Perez nhắm đến vào năm 2016. Nhưng cầu thủ người Ý đã từ chối vì không muốn thay đổi cuộc sống vốn đang ổn định của mình tại PSG.
"Tôi biết Real Marid là một đội bóng tuyệt vời và không phải ngày nào họ cũng gọi đến cho bạn. Nhưng khi bạn đang hạnh phúc tại một nơi nào đó, tôi không có có bất cứ sự thay đổi nào. Tôi muốn giành chiến thắng cùng với PSG".
Gerrard đã có một cơ hội tốt để gia nhập Real vào mùa hè năm 2005. Real Madrid đã đề nghị 33 triệu đô, nhưng Liverpool đòi đội bóng thành Madrid phải chồng đủ 50 triệu đô. Tiền vệ người Anh đã cảm thấy rất tồi tệ. Thậm chí anh đã 'năn nỉ' để cuộc đàm phán kết thúc. 5 ngày sau đó, cuối cùng Gerrard đã gia hạn hợp đồng với Lữ đoàn đỏ và ở lại đây đến năm 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.