5 điều dối trá về Lionel Messi

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
04/05/2020 11:42 GMT+7

Lionel Messi vốn dĩ là người kín tiếng nhưng anh cũng chịu không ít lời đơm đặt. Hãy điểm qua 5 điều dối trá về Messi.

1: Messi ghét Ronaldo 
Hãy nhìn cách họ đối xử với nhau trên sân lẫn trong các sự kiện thì sẽ rõ. Thậm chí nếu Messi ghét bỏ Ronaldo, thì điều ngược lại hẳn nhiên cũng xảy ra, vậy thì theo logic tâm lý mà nói, con trai của Ronaldo chẳng thể nào xem Messi như thần tượng. 
2: Messi lựa chọn cầu thủ cho đội tuyển Argentina
Bạn gõ từ cụm khóa sẽ có hàng chục ngàn kết quả xuất hiện. Đầy rẫy lời đồn đoán về sự thao túng của Messi ở đội tuyển quốc gia. Từ 2011, Messi bắt đầu trở thành cầu thủ chủ chốt ở đội tuyển quốc gia, anh bị cho là người giật dây cho quyết định của HLV trưởng.
“Messi chọn HLV, lựa cầu thủ, sắp xếp mọi thứ vì vậy suốt một thời gian dài chúng ta trở nên tệ hại”. Đó là nhận định của Carlos Dibos – cựu HLV thể lực của đội tuyển Argentina.
Tevez phong độ cao nhưng không được lên tuyển, điều ngược lại diễn ra với Di Maria. Và đây là phát biểu của Mascherano – một người có cá tính thẳng thắn: “Làm gì cầu thủ bọn tôi có quyền tự lựa chọn? Có HLV mà, HLV làm chuyện này mới phải. HLV tin ai thì gọi người đó thôi”.
3: Messi gia nhập Inter Milan
Kênh truyền hình TNT Sport (Argentina) đăng tải trên Twitter thông tin Messi chuyển tới Inter. Tiền đạo Barca sau đó đăng lên tài khoản mạng xã hội của mình cùng trạng thái khá giận dữ. Một số CĐV Barca bực tức vì cho rằng Messi đã cố gắng "đào tẩu" giữa lúc khó khăn sau khi CLB xứ Catalonia đã đối đã tốt với anh trong bao năm qua bằng mức lương cao ngất ngưởng. Hẳn nhiên là Messi đã phủ nhận tin đồn này.
4: Messi bảo lãnh Ronaldinho với 1,6 triệu USD
Lời đồn về việc Messi chính là người trả khoản tiền bảo lãnh 1,6 triệu USD để đưa cựu sao Brazil Ronaldinho ra khỏi nhà tù ở Paraguay, song M10 cũng phủ nhận tin tức này.
5: Messi nhận cháu Maradona làm con nuôi
Benjamin Aguero Maradona, con trai của tiền đạo Aguero và là cháu ngoại của Maradona cũng là con nuôi của Messi. Đây là tin giả! Mới nghe thì tưởng là có lý nhưng thực tế thì Messi chỉ nhận Benjamin Messi, cháu trai của mình làm con nuôi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.