Anh Đức đã phát biểu dí dỏm thế nào khi ra mắt toàn đội HAGL?

14/07/2020 19:58 GMT+7

Ngay trong chiều 14.7, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã chính thức ra mắt các đồng đội ở HAGL và có buổi tập đầu tiên cùng với đội bóng phố núi.

Dù là tiền đạo kỳ cựu của Becamex Bình Dương, có hơn 10 năm thi đấu ở V-League nhưng Anh Đức vẫn còn màn ra mắt bẽn lẽn, có phần thẹn thùng như một chàng trai mới lớn, chân ướt chân ráo bước vào nghề.
Trước mặt toàn đội, Anh Đức chia sẻ: "Nhân dịp này anh rất vui khi quay trở lại, hơn nữa là được thi đấu và tập luyện cùng các em. Thì anh cũng mong muốn sao anh nỗ lực từng ngày trong tập luyện và thi đấu để có một cái gì đó đóng góp cho CLB. Và anh cũng mong muốn anh em cùng nhau có tiếng nói để cho tốt lên. Một khi tập thể tốt lên thì thành tích và những cái tốt sẽ đến với CLB. Xin hết".
Trước đó, nhiều người đã bất ngờ với thông tin tiền đạo Nguyễn Anh Đức gia nhập HAGL. Tiền đạo Anh Đức cũng đã nhanh chóng có mặt cùng với cả đội HAGL ở TP.HCM (sau chuyến làm khách trên sân Bình Dương) để làm thủ tục bay về Pleiku.
Vì đang là cầu thủ tự do kể từ đầu mùa nên Anh Đức sẽ được điền tên ngay vào danh sách của đội bóng phố núi để thi đấu thay vì phải chờ đến hết giai đoạn 1. Theo phía HAGL, thời gian chuyển nhượng sẽ mở cửa từ ngày 21.7 - 17.8 nên trên lý thuyết, Anh Đức có thể thi đấu bắt đầu từ trận đấu với Thanh Hóa tại vòng 11 V-League 2020 ngày 23.7 tới đây.
Sự góp mặt của tiền đạo giàu kinh nghiệm như Anh Đức hứa hẹn sẽ giúp HAGL cải thiện hiệu suất ghi bàn khi các chân sút hiện tại của đội bóng phố núi đều tỏ ra khá vô duyên trong khâu kết thúc.
Tiền đạo sinh năm 1985 đã chia tay với Bình Dương khi mùa giải 2019 kết thúc và tưởng chừng như anh đã nói lời chia tay với bóng đá chuyên nghiệp. Mặc dù vậy, cựu trung phong tuyển Việt Nam vẫn duy trì việc tập luyện đều đặn nên sẽ không có vấn đề gì về thể lực khi anh trở lại trên sân cỏ cùng HAGL.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.