Arsenal cứng, Ozil còn cứng hơn khi công khai khiêu khích, đấu tới cùng với 'Pháo thủ'

22/10/2020 19:18 GMT+7

Sau khi không điền tên Ozil vào danh sách các cầu thủ tham dự Europa League, Pháo thủ tiếp tục làm điều phũ phàng với cầu thủ này. Mới đây, đội chủ sân Emirates đã gạch tên tiền vệ 32 tuổi ra khỏi danh sách các cầu thủ tham dự Ngoại hạng Anh.

Dù hưởng mức lương tới 350.000 bảng/tuần (cao nhất tại Arsenal) và hợp đồng vẫn còn thời hạn đến tháng 6.2021, thế nhưng vị trí mà Mesut Ozil thường xuyên xuất hiện lại là băng ghế dự bị của đội bóng thủ đô London. Lần cuối cùng Mesut Ozil xuất hiện trong màu áo Arsenal là vào tháng 3 trong trận gặp West Ham.
Sau khi không điền tên tiền vệ người Đức vào danh sách các cầu thủ tham dự Europa League, Pháo thủ tiếp tục làm điều phũ phàng với Ozil. Mới đây, đội chủ sân Emirates đã gạch tên tiền vệ 32 tuổi ra khỏi danh sách các cầu thủ tham dự Ngoại hạng Anh. Như vậy cựu ngôi sao Real Madrid phải ngồi chơi đến tháng 2.2021, sau khi giai đoạn lượt đi kết thúc. Điều này cũng đồng nghĩa là dấu chấm hết của Mesut Ozil tại sân Emirates.
Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây trên tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình, Ozil đã đăng tải bức tâm thư gửi tới người hâm mộ Arsenal. Tiền vệ người Đức chia sẻ: "Đây là những dòng thư rất khó viết dành cho những người hâm mộ Arsenal, nơi tôi đã chơi bóng trong vài năm qua. Tôi thực sự thất vọng khi không được đăng ký thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Sau khi gia hạn hợp đồng vào năm 2018, tôi đã cam kết trung thành với Arsenal, đội bóng mà tôi yêu nhưng những gì nhận lại thật đáng buồn. Lòng trung thành quả là khó tìm ở thời điểm hiện tại".
"Tôi đã luôn cố gắng để giữ cho bản thân lạc quan từ tuần này qua tuần khác với hy vọng có một cơ hội để sớm được trở lại đội hình. Đó là lý do tại sao tôi giữ im lặng cho đến bây giờ. Trước đợt nghỉ vì Covid-19, tôi thực sự rất hạnh phúc với sự thay đổi dưới thời HLV mới Mikel Arteta. Toàn đội đã có những tiến bộ đầy tích cực và bản thân tôi đánh giá màn trình diễn của mình thực sự tốt. Nhưng vài thứ đã thay đổi, một lần nữa, tôi không được phép thi đấu cho Arsenal. Tôi có thể nói gì nữa đây? London vẫn mang lại cảm giác như ở nhà và tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt với các đồng đội và CĐV của CLB".
"Dù thế nào, tôi vẫn sẽ cố gắng chiến đấu cho cơ hội của mình và sẽ không để mùa giải thứ 8 của mình tại Arsenal kết thúc như thế này. Tôi có thể hứa rằng quyết định tàn nhẫn này sẽ không thay đổi điều gì trong tâm trí của tôi. Tôi vẫn sẽ tiếp tục rèn luyện tốt nhất có thể và lên tiếng đấu tranh khỏi sự bất công".
Việc không điền tên Ozil vào cả 2 danh sách thi đấu Ngoại hạng Anh và Europa League cho thấy Arsenal đang muốn dứt khoát với tiền vệ người Đức. Tuy nhiên, khi Pháo thủ có những động thái cứng rắn thì Ozil cũng không chịu nhún nhường. Thậm chí, cầu thủ 32 tuổi còn công khai chỉ trích, khiêu khích đội bóng thành London. Arsenal rất muốn ngồi vào bàn đàm phán để thanh lý hợp đồng với cầu thủ người Đức. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1988 tuyên bố chỉ muốn nhận đủ số tiền lương còn lại theo hợp đồng nếu phải sớm rời sân Emirates.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.