Bất ngờ lộ đoạn video HLV Mourinho đòi 'tống cổ' Gareth Bale về Real Madrid

19/01/2021 12:46 GMT+7

Hiện tại, Gareth Bale vẫn đối mặt với một tương lai bất định khi đã trở về với đội bóng được xem là mái nhà xưa của anh. Cầu thủ xứ Wales đang có những mâu thuẫn với HLV trưởng Mourinho.

Theo truyền thông Anh, mối quan hệ giữa Mourinho và Bale đã bắt đầu xấu đi. "Người đặc biệt" tỏ ra không hài lòng thái độ tập luyện của ngôi sao xứ Wales. Bên cạnh đó, vị HLV người Bồ Đào Nha cũng luôn phàn nàn về phong độ của cầu thủ chạy cánh sinh năm 1989. Có nhiều nhận định cho rằng, Mourinho đang nghiêm túc cân nhắc về việc sẽ "tống cổ" Gareth Bale trở lại Real Madrid sau khi hết hạn cho mượn.
Trong một đoạn video tập luyện của Tottenham được đăng tải trên trang chủ của CLB, đã lộ một đoạn nói chuyện được cho là của HLV Mourinho đang cảnh báo Gareth Bale. "Cậu có muốn ở lại đây không? Hay trở về Real Madrid và không được chơi bóng". (Có tư liệu khúc đó)
Ngoại hạng Anh đã trải qua 18 vòng và Gareth Bale mới chỉ được ra sân 4 trong 18 trận của Tottenham. Trong đó, tiền đạo 32 tuổi mới được trao cơ hội đá chính 1 trận và thi đấu vỏn vẹn 160 phút cho đội bóng thành London kể từ đầu mùa giải 2020-2021. Anh chủ yếu được ra sân ở Europa League. Phong độ không tốt của tiền vệ xứ Wales chính là lý do khiến anh không được trọng dụng tại Tottenham.
Trở lại Tottenham theo dạng cho mượn từ Real Madrid trước khi mùa 2020-2021 khởi tranh, Gareth Bales được kì vọng sẽ "hồi sinh" và có thể tăng thêm sức mạnh hàng công. Tuy nhiên, đến bây giờ, những gì mà ban huấn luyện và người hâm mộ của đội bóng London nhận lại chỉ là sự thất vọng. Ngôi sao người xứ Wales vẫn chưa thể trở lại là chính mình sau khi đánh mất phong độ trong màu áo Real Madrid.
Nếuu trở lại Real Madrid, tương lai của Bale xem như mờ mịt. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và đặc biệt là HLV Zidane vốn dĩ không ưa gì Bales và đã tìm mọi cách, thậm chí hỗ trợ trả lương để tiền đạo này ra đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.