Bayern Munich không mua đứt, nhiều đội muốn “giải cứu” Coutinho khỏi Barcelona

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
15/05/2020 14:19 GMT+7

Coutinho mất vị trí ở Barcelona, không phát huy tại Bayern Munich. Cái giá giải phóng hợp đồng quá cao khiến sự nghiệp của ngôi sao người Brazil đang gặp trắc trở.

Philippe Coutinho thành danh trong màu áo Liverpool, sau đó vào đầu năm 2018 Barcelona đã phải đầu tư 145 triệu euro để chiêu mộ anh. Tuy nhiên trái với kỳ vọng, cuộc sống ở Barca không màu hồng, Coutinho không thể hòa nhập và rơi xuống đáy phong độ. Giá cao ngất ngưởng nhưng không tìm được vị trí chính thức, cầu thủ người Brazil bị đem cho mượn tại Bayern Munich hồi đầu mùa 2019-2020. Lúc này Coutinho tiếp tục bị Hùm xám xứ Bavaria từ chối, không mua đứt vào cuối mùa. Một phần vì chi phí cao, một phần là vì Coutinho cũng không phải là cầu thủ chủ chốt trong lối chơi.
Tương lai của ngôi sao người Brazil trở nên mịt mù.
Tiền vệ có biệt danh “Phù thủy nhỏ” được cho là nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng tại Premier League như Chelsea, Man United, Newcastle United…Tuy nhiên mới đây người đại diện của Coutinho - Kia Joorabchian, đã lên tiếng xác nhận: “Hiện tại, chúng tôi chưa có bất kỳ thỏa thuận nào. Tôi nghĩ rằng tất cả đều đang tập trung chống dịch bệnh và làm thế nào để bóng đá có thể trở lại an toàn”.
Barcelona cần một khoản tiền lớn để trang trải vào hè này, mục tiêu lớn nhất là mua lại Neymar từ PSG. Coutinho từng tỏa sáng rực rỡ tại Ngoại hạng Anh, đó là lý do mà nhiều đội bóng tại xứ sở sương mù muốn có được chữ ký của cầu thủ tấn công sinh năm 1992.
Barca muốn nhận về 100 triệu bảng tương đương 113 triệu euro từ việc bán Coutinho. Tuy nhiên hầu hết các CLB bóng đá đều gặp khó khăn tài chính do tác động của dịch Covid-19, ban lãnh đạo của Barcelona sẵn sàng thảo luận về một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt, như những gì đang áp dụng cùng Bayern Munich.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.