Bị Ronaldo đẩy khỏi Juventus, Higuain tiếp tục 'báo hại' ở CLB của Beckham

29/09/2020 15:00 GMT+7

Trong trận đấu đầu tiên của mình ở đội bóng mới, Higuain đã ngay lập tức để lại ấn tượng không tốt.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, tiền đạo Gonzalo Higuain đã đến Inter Miami theo dạng cầu thủ tự do. Đội bóng của Mỹ do cựu danh thủ David Beckham đồng sở hữu. Với đẳng cấp của một ngôi sao từng thi đấu cho nhiều CLB lớn ở châu Âu, tiền đạo người Argentina được kỳ vọng sẽ lĩnh xướng hàng công của Inter Miami. Chính vì vậy, tiền đạo sinh năm 1987 đã được tung ra sân trong đội hình chính thức khi vừa chuyển đến Mỹ trong trận Inter Miami làm khách trên sân của Philadelphia.
Phút 76, Higuain có cơ hội đứng trước chấm phạt đền khi đội bóng của anh đang bị dẫn trước 2-0. Nếu có được bàn rút ngắn tỉ số, chắc chắn đây sẽ là động lực lớn để Inter Miami có thể lật ngược tình thế. Thế nhưng, tiền đạo người Argentina lại sút bóng bay lên trời.
Sau khi Higuain thực hiện một cú "bắn chim", các cầu thủ đối phương đã chạy đến trước mặt của cựu tiền đạo Juventus để ăn mừng. Tức tối vì đá hỏng phạt đền và cho rằng bị đối thủ khiêu khích, Higuain đã rất tức giận và lao vào gây hấn với cầu thủ của Philadelphia. Sau đó, các đồng đội đã kịp thời can ngăn Higuain và chưa có điều gì nghiêm trọng xảy ra.
Trước đó, dù vẫn còn hạn hợp đồng với Juventus đến hết mùa giải 2020-2021 nhưng Higuain đã bị đội bóng áo sọc trắng đen thanh lý trước thời hạn. Việc không thể phối hợp hiệu quả với Ronaldo được cho là nguyên nhân lớn nhất khiến tiền đạo người Argentina không còn nằm trong kế hoạch của HLV Adrea Pirlo. Trên thực tế, Higuain đã từng công khai khó chịu với Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng từng là lý do khiến Higuain phải ngậm ngùi rời Real Madrid.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.