Bình Định thăng hạng V-League, Hồ Tấn Tài bắn tín hiệu trở về quê hương

02/11/2020 19:00 GMT+7

Bình Định là nơi đã chắp cánh cho giấc mơ chơi bóng chuyên nghiệp của Hồ Tấn Tài. Vì thế, việc anh muốn trở về khoác áo đội bóng quê hương là điều rất dễ hiểu. Đội bóng đất Võ đang thiếu nhân sự có chuyên môn cao để chinh chiến tại V-League 2021.

CLB Bình Định thi đấu rất thành công ở giải hạng Nhất 2020 và đã chính thức lên ngôi vô địch đồng thời lấy suất thăng hạng V-League 2021. Hậu vệ Hồ Tấn Tài hiện đang khoác áo Becamex Bình Dương. Cầu thủ quê Bình Định đang là trụ cột trong đội hình đội bóng đất Thủ. Hậu vệ sinh năm 1997 đang rất vui vì đội bóng quê hương đã trở lại V-League sau 12 năm dài chờ đợi.
Tấn Tài đang thi đấu cho Bình Dương với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Cuối mùa giải 2020, giá trị hợp đồng sẽ kết thúc. Hai đội bóng Bình Định và Becamex Bình Dương sẽ ngồi lại đàm phán về tương lai của tuyển thủ Việt Nam này.
Bình Định là nơi đã chắp cánh cho giấc mơ chơi bóng chuyên nghiệp của Hồ Tấn Tài. Vì thế, việc anh muốn trở về khoác áo đội bóng quê hương là điều rất dễ hiểu. Đội bóng đất Võ đang thiếu nhân sự có chuyên môn cao để chinh chiến tại V-League 2021 và với fan bóng đá Bình Định, họ sẽ rất hạnh phúc với sự trở lại của cầu thủ sinh năm 1997. Thậm chí Tấn Tài còn có thể là đội trưởng của Bình Định ngay trong mùa giải tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.