Bỏng mắt với dàn thí sinh 6 múi đổ bộ giải thể hình bãi biển

26/02/2020 23:07 GMT+7

Hàng loạt hình ảnh các thí sinh với thân hình 6 múi tại buổi ra mắt giải thể hình bãi biển 2020 đang được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn mạng.

Ngày 26.2 nhiều thí sinh nam, nữ đã có mặt tại buổi ra mắt giải thể hình bãi biển năm 2020. Tại đây những thí sinh nam với thân hình tuyệt đẹp không ngại khoe cơ bắp và cho biết sẽ tăng cường luyện tập để chuẩn bị cho cuộc thi.
Đây là năm thứ 2 giải thể hình bãi biển được tổ chức. Ở mùa một chương trình diễn ra tại Nha Trang và đã thu hút hơn 200 thí sinh tham gia. Năm nay thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận được chọn là nơi tranh tài. 

Tại buổi ra mắt giải thể hình bãi biển nhiều thí sinh không ngại khoe body

Phan Giang

Trước giải khoảng 2 tháng, các thí sinh sẽ phải tập luyện nhiều hơn khoảng 5 tiếng thậm chí 8 tiếng mỗi ngày

Phan Giang

Chị Nguyễn Dạ Nguyên Thy - Nữ vương giải thể hình bãi biển năm 2019 chia sẻ:“Khi tập thời gian dài để thi đấu thì chế độ ăn và chế độ tập cũng khắt khe hơn. Ngày thường tập 1-2 tiếng thì để chuẩn bị cho thi tập phải tập 5 tiếng. Về ăn uống thì chỉ ăn những thức ăn có đạm và chất xơ. Cận ngày thi đấu mình còn cắt luôn tinh bột và cả nước để body được săn lại. Khi là vận động viên các bạn siết rất là khổ, mình trải qua 3-4 tháng tập luyện để đi thi đấu chính vì thế khi ở trên sân khấu hãy tự tin và chỉ có 1 phút để tỏa sáng, hãy cố gắng hết mình".

Đây là cuộc thi dành cho cả nam và nữ, đồng thời cũng chấp nhận thí sinh người nước ngoài tham gia

Phan Giang

Thời gian diễn ra giải vào 19-20.4 tại Thành phố Phan Thiết

Nguyễn Anh

Đây là giải thể hình dành cho cả nam và nữ không phân biệt độ tuổi và quốc tịch. Giải thi đấu ở 2 nội dung Men’Physique/Miss Bikini và thể hình. Đối với Men’Physique và Miss Bikini cơ cấu giải thưởng năm nay lên tới 50 triệu đồng tiền mặt cho mỗi giải. 
Do diễn biến phức tạp của dịch covid 19, chương trình cũng yêu cầu nhận hồ sơ trực tiếp của thí sinh ở TP.HCM tại văn phòng PTLAND, địa chỉ: 290/18 Nam Kỳ Khởi Nghĩa,P. 8, Q.3. Những thí sinh các tỉnh khác sẽ gửi phiếu đăng ký online. Bên cạnh đó, trước và trong thời gian diễn ra giải sẽ có đội ngũ y tế kiểm tra và chăm sóc sức khỏe cho thí sinh.
Thời gian hết hạn nhận hồ sơ vào ngày 30.3.2020 và chương trình sẽ được diễn ra vào ngày 19 - 20.4 tại bãi biển Đồi Dương, Phan Thiết.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.