Bruno Fernandes nói gì sau tình huống tranh cãi với Lindelof?

17/08/2020 12:36 GMT+7

Rạng sáng 17.8, trong trận thua 1-2 của Man United trước Sevilla tại Europa League, tiền vệ Bruno Fernandes đã có màn tranh cãi vô cùng gay gắt với trung vệ Lindelof.

"Đây là điều rất bình thường. Chúng tôi bị thủng lưới khi trận đấu chỉ còn khoảng 10 phút. Mọi người ai cũng muốn phát điên chứ không chỉ riêng tôi và Victor Lindelof. Chuyện giữa tôi và Victor không quan trọng. Việc như vậy là hết sức bình thường trong bóng đá. Điều quan trọng nhất bây giờ là nhìn vào sai lầm của mình để cải thiện ở các trận tiếp theo." - tiền vệ Bruno Fernandes chia sẻ sau trận đấu.
Trong trận đấu này, Bruno Fernandes là người đã mở tỷ số trận đấu. Anh đã không mắc sai lầm nào trên chấm 11m để đánh bại thủ thành Yassine Bounou. Sau khi vươn lên dẫn trước, đội bóng của Ole Gunnar Solskjær đã có rất nhiều cơ hội nhưng không thể nhân đôi cách biệt, để rồi sau đó thua ngược với tỷ số 1-2.
"Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời với nhiều cơ hội. Nhưng trong bóng đá, khi bạn không tận dụng tốt cơ hội của mình thì sẽ bị trả giá. Hôm nay chúng tôi đã đánh mất rất nhiều tình huống ngon ăn trước cầu môn Sevilla. Tất nhiên không ai hài lòng về kết quả này vì chúng tôi muốn thắng và vào chung kết nhưng hôm nay điều đó là không thể. Bây giờ chúng tôi cần thư giãn để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo." - Bruno Fernandes cho biết thêm.
Với chiến thắng trước Man United, Sevilla đã xuất sắc tiến vào trận chung kết Europa League. Đối thủ của đội bóng đến Tây Ban Nha sẽ được xác định sau trận bán kết 2 giữa Inter và Shakhtar Donetsk vào rạng sáng 18.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.