Cảm động với câu chuyện của Hoàng Thị Duyên sau khi giành HCV SEA Games

03/12/2019 12:21 GMT+7

Sau khi giành tấm HCV SEA Games môn cử tạ , hạng cân 59kg, Hoàng Thị Duyên đã có những chia sẻ xúc động ít ai biết về khoảng thời gian trước khi cô đạt được thành công ngày nay.

Sau khi giành tấm HCV SEA Games môn cử tạ, hạng cân 59 kg nữ, Hoàng Thị Duyên chia sẻ: "Sau khi giành được huy chương vàng cảm xúc em rất vui mừng bởi vì sau bao ngày tháng tập luyện thì cũng gặt hái được thành quả, mang 1 huy chương vàng về cho đoàn thể thao Việt Nam.
Con cảm ơn bố mẹ đã ủng hộ, tin tưởng con, đồng hành cùng con trong chặng đường dài. Khó khăn của em là trong thời gian em tập ở địa phương thì có một chút hạn chế về kỹ thuật nên em có gần 2 năm tập ở Hải Dương. Lúc đấy là em sửa đổi hết cả kỹ thuật, từ cái cơ bản nhất.
Lúc đấy thực sự là khó khăn và em cũng chỉ 12, 13 tuổi thôi là đã bắt đầu xa nhà rồi. 1 năm chỉ được về 1 lần nên lúc đấy là thời kì em cảm thấy khó khăn nhất. Mỗi cuối tuần thì các bạn được về nhà hết còn em thì phải tập huấn ở đấy, một mình em ở đấy em rất tủi thân và em khóc và em khóc rất nhiều".
Hoàng Thị Duyên đã giành huy chương vàng với thành tích cử giật 95 kg và cử đẩy 115 kg, tổng cử 210 kg, bỏ xa người giành huy chương bạc là Margaret (Philippines, 189 kg) đến 21 kg.
Đây là tấm chương vàng thứ 3 của đội tuyển cử tạ ở SEA Games lần này (sau Vương Thị Huyền và Lại Gia Thành).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.