Cận cảnh 2 cô gái Ý 'khóa môi', fan Anh đổ gục sau trận chung kết Euro 2020

12/07/2021 12:58 GMT+7

Đội tuyển Anh và đội tuyển Ý đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1 sau tổng cộng 120 phút thi đấu. Trên loạt sút luân lưu, đội bóng của HLV Roberto Mancini với những cầu thủ đầy kinh nghiệm cùng sự xuất sắc của thủ thành Donnarumma đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2, qua đó đoạt chức vô địch Euro 2020.

Trên đường phố Rome, đông đảo người hâm mộ của đội bóng áo thiên thanh đã tổ chức ăn mừng một cách náo nhiệt. Một cổ động viên của đội tuyển Ý phấn khích: "Thật không thể tin nổi. Không thể diễn tả cảm xúc của chúng tôi vào lúc này, nó thật tuyệt vời. Chúng tôi đã giành chiến thắng trong trận chung kết Euro 2020 rồi". Một fan nữ của đội bóng áo thiên thanh cho biết: "Tôi thật sự rất hạnh phúc. Đội tuyển Ý là nhà vô địch châu Âu, tôi sẽ ăn mừng hết đêm nay".

 

Đối ngược với người hâm mộ của đội tuyển Ý, những cổ động viên trung thành của Tam Sư đang phải nếm trải cảm giác thất vọng tràn trề. Với fan đội tuyển Anh, cũng dễ hiểu với sự tiếc nuối của họ. Người hâm mộ của bóng đá xứ sở sương mù đã đợi 55 năm để chứng kiến đội bóng con cưng của mình lọt vào trận chung kết của một giải đấu lớn và đang kỳ vọng vào chức vô địch châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử tại Euro 2020.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.