Cận cảnh pháo sáng bay như hỏa tiễn giữa hai khán đài Hàng Đẫy

12/09/2019 10:19 GMT+7

Việc khán giả Nam Định đốt hàng loạt quả pháo sáng và bắn từ khán đài B sang khán đài A khiến một cổ động viên nữ bị thương nặng là quá nghiêm trọng. Các lực lượng chức năng cần sớm tìm ra các cổ động viên quậy phá này để có những hình phạt thích hợp, buộc họ phải trả giá vì những gì đã gây ra.

Khi pháo sáng vừa bùng phát ở V-League 2019, chúng tôi đã có những bài phản ánh BTC xử chiếu lệ, không có sự vào cuộc của các cơ quan chức năng nên tình trạng pháo sáng ở V-League ngày càng tồi tệ.
Pháo sáng bay từ khán đài B sang khán đài A 
Trong sự việc ở sân Hàng Đẫy ở trận đấu bù V-League ngày 11.9, người hâm mộ rất phẫn nộ bởi BTC sân đã tổ chức công tác an ninh quá lỏng lẻo. Không hiểu những người có trách nhiệm ở sân Hàng Đẫy đã kiểm soát kiểu gì mà cổ động viên Nam Định có thể đem hàng chục quả pháo sáng và pháo thăng thiên vào sân. Hình ảnh trên truyền hình phát đi cả nước cho thấy lực lượng an ninh bó tay với các hooligan. Khi một số cảnh sát cơ động tiến vào nhóm cổ động viên hooligan, thì liền bị nhóm này đẩy lùi, rồi sau đó pháo sáng lại được đốt lên và ném xuống sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.