Cận cảnh va chạm kinh hoàng khiến sao Ngoại hạng Anh nứt sọ, có thể nghỉ đá bóng

01/12/2020 13:52 GMT+7

Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh giữa Wolvehampton và Arsenal đã chứng kiến chấn thương kinh hoàng của Raul Jimenez.

Cụ thể, trong tình huống đá phạt của Arsenal, chân sút của Wolverhampton đã tranh chấp bóng bổng và va chạm đầu cực mạnh với hậu vệ David Luiz. Pha va chạm này đã khiến cho Jimenez phải rời sân bằng cáng ngay lập tức và sau đó phải trải qua phẫu thuật vì bị nứt hộp sọ.
Chân sút người Mexico vẫn tiếp tục ở lại bệnh viện để theo dõi và CLB Wolverhampton vẫn chưa dự kiến khi nào ngôi sao Mexico này có thể trở lại thi đấu. Tuy nhiên, điều khiến cho "Bầy sói" và bản thân Jimenez phải lo lắng đó là có nhiều nhận định cho rằng cầu thủ này khó có thể trở lại thi đấu sau chấn thương nghiêm trọng ở vùng đầu. Vì cầu thủ thì thường xuyên thực hiện các pha đánh đầu và rất dễ xảy ra những va chạm tương tự rồi điều này sẽ cực kỳ nguy hiểm tính mạng.
Năm 2017, Ryan Mason của Hull City đã buộc phải sớm từ giã sự nghiệp cũng sau một va chạm mạnh ở vùng đầu với hậu vệ Gary Cahill khi còn thi đấu cho Chelsea. Anh cũng bị rạn xương sọ và phải phẫu thuật.
Raul Jimenez hiện là chân sút số 1 của Wolverhampton khi ghi 48 bàn qua 110 trận đấu. Ở mùa giải 2020-2021, anh đang sở hữu 4 bàn thắng sau 10 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh. Tiền đạo người Mexico đang được nhiều CLB lớn theo đuổi, trong đó có Manchester United.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.