Cầu thủ hay nhất Trung Quốc chán nản khi mắc Covid-19, vẫn quyết ở lại Tây Ban Nha

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
01/08/2020 14:07 GMT+7

Tiền đạo Wu Lei 28 tuổi là cầu thủ nổi tiếng nhất của Trung Quốc, anh từng mắc Covid-19 hồi tháng 3. Hiện nay, Wu Lei vẫn muốn ở lại Espanol chơi bóng dù có lời mời từ Anh và Đức.

Wu Lei đã dự tính rời Tây Ban Nha và trở về Trung Quốc sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào tháng 3.
Mặc dù Liên đoàn bóng đá Trung Quốc cho biết Wu chỉ có các triệu chứng nhẹ nhưng tiền đạo này nói rằng việc bị nhiễm Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến tâm lý của anh. Thậm chí anh còn muốn bỏ hết tất cả để về nhà.
Wu nói với hãng tin Tân Hoa Xã qua điện thoại từ Tây Ban Nha rằng anh sẽ ở lại Espanyol - đội bóng thuộc sở hữu của doanh nghiệp Trung Quốc, giúp CLB này quay trở lại giải hàng đầu Tây Ban Nha.
Wu Lei chuyển đến chơi bóng ở Tây Ban Nha từ CLB Shanghai SIPG vào tháng 1 năm 2019. Anh đã ghi được 11 bàn thắng sau 65 lần ra sân cho Espanyol, trong đó có pha lập công ở trận ra sân đầu tiên khi bóng đá nối lại vào tháng 6.2020, sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát tốt hơn.
Sở dĩ Wu nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận quê nhà vì anh chính là niềm hy vọng lớn nhất trong thời điểm bóng đá Trung Quốc sa sút, trong đó đội tuyển quốc gia liên tục gây thất vọng ở các giải đấu lớn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.