Champions League: Marco Reus tuyên bố không ngán đối đầu Messi

17/09/2019 16:51 GMT+7

Rạng sáng 18.9, Dortmund sẽ đối đầu với Barcelona ở vòng bảng Champions League. Trước sự trở lại của Lionel Messi, đội trưởng Marco Reus của Dortmund tỏ ra không hề e ngại về điều này mà thậm chí còn lấy làm thích thú.

"Tôi sẽ rất vui nếu Messi thi đấu ở trận này. Mọi người đều biết rằng Barcelona sẽ mạnh hơn rất nhiều nếu có anh ấy trong đội hình. Đơn giản vì Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới và anh ấy có thể làm những điều mà không ai làm được", Marco Reus chia sẻ.

Marco Reus vô cùng tự tin khi đối đầu với Messi bên phía Barcelona

REUTERS

Dù biết Messi là cầu thủ rất nguy hiểm và sẽ là thách thức lớn cho Dortmund nhưng Marco Reus vẫn muốn cầu thủ người Argentina ra sân để trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Tiền vệ 30 tuổi cũng cho rằng Dortmund nắm trong tay lợi thế sân nhà và rất khát khao giành được chiến thắng trước một đội bóng mạnh như Barcelona.
Messi bị chấn thương từ giai đoạn tập luyện trước thềm mùa giải mới. Cho đến nay, cầu thủ người Argentina vẫn chưa thi đấu trận nào cho Barcelona kể từ đầu mùa. Đây chính lý do khiến đội bóng chủ sân Camp Nou liên tục đánh rơi những điểm số trước các đối thủ bị đánh giá là yếu hơn ở đấu trường La Liga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.