Choáng với tiền bán áo đấu của Ronaldo, đến Messi cũng phải 'cúi đầu'

11/09/2021 15:37 GMT+7

Doanh thu từ bán áo của Messi khi siêu siêu này đến PSG chỉ hơn một nửa so với số tiền kiếm được từ việc bán áo đấu của Ronaldo khi tiền đạo người Bồ Đào Nha trở lại Manchester United .

Ronaldo là một trong những cầu thủ bóng đá được yêu thích nhất thế giới. Chính vì vậy, việc CR7 trở lại khoác áo Manchester United - CLB đã đưa tên tuổi của anh ra ánh sáng là một sự kiện gây sốt đối với người yêu môn thể thao vua trên toàn cầu.
Quỷ đỏ phải chi ra 12,9 triệu bảng Anh trả trước cho Juventus cùng mức lương cao ngất ngưởng 510.000 bảng Anh/tuần để đổi lấy sự phục vụ của Ronaldo. Nhưng khi siêu sao người Bồ Đào Nha chưa chạy trên sân phút nào, đội chủ sân Old Trafford đã được hưởng lợi.

Ronaldo bỏ xa Messi về khoản bán áo đấu

Manchester United có thêm hàng triệu lượt tương tác trên các trang mạng xã hội. Cổ phiếu của Quỷ đỏ cũng tăng. Đặc biệt, doanh thu từ việc bán áo đấu của Ronaldo cũng đạt mức kỷ lục. Kể từ khi nửa đỏ thành Manchester công bố số áo chính thức của CR7, doanh thu từ việc bán áo đấu trên toàn cầu của tiền đạo từng giành 5 quả bóng vàng là hơn 187 triệu bảng Anh, qua đó đội chủ sân Old Trafford đã thu về khoảng 13 triệu bảng.
Chúng ta có thể thấy rằng con số trên là nhiều như thế nào khi so sánh với trường hợp của Messi. Doanh thu cho việc bán áo đấu của siêu sao người Argentina khi anh gia nhập PSG là hơn 103 triệu bảng Anh, tức là ít hơn số tiền có được từ việc bán áo đấu Ronaldo đến hơn 80 triệu bảng, tính đến ngày 10.9.
Lần ra mắt lần thứ 2 của Ronaldo trong màu áo Quỷ đỏ cũng đã được ấn định. Chân sút sinh năm 1985 sẽ được tung vào sân trong trận đấu giữa Manchester United và Newcastle vào 21 giờ ngày 11.9 (theo giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.