Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân động viên các cầu thủ bóng đá nữ

19/10/2019 17:02 GMT+7

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã gặp mặt các cầu thủ bóng đá nữ để động viên, khích lệ tinh thần những cô gái vàng Việt Nam.

Tối 18.10, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã gặp gỡ đương kim vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á, đội tuyển Việt Nam.
Buổi gặp mặt diễn ra ấm cúng, thân mật. Bà Nguyễn Thị Kim Ngân đã giành những lời khen đến các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam. Bà chia sẻ: "Tôi cũng say mê bóng đá lắm nên hay ra sân. Lúc có bàn thắng cũng hò hét hay bực tức khi cơ hội bị bỏ lỡ. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hay rủ tôi đi xem cùng ở sân Mỹ Đình vì tôi cứ ra sân là thắng. Có trận, Thủ tướng cứ la hoài là sao đá không vào. Tôi nói đùa, anh vào đá xem sao, khó lắm chứ bộ.
Tối hôm đội tuyển nữ thắng Thái Lan để giành ngôi vô địch Đông Nam Á, tôi cũng đang ở Thái Lan và được Chủ tịch Quốc hội Thái Lan chúc mừng. Nhưng tôi thấy bóng đá nữ đáng nhẽ cũng phải được chào mừng như đội nam. Năm ngoái, đội U.23 giành ngôi á quân U.23 châu Á, người dân đổ ra đường đến mấy tiếng đồng hồ. Bao giờ thì đội nữ được như vậy”."
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cũng gửi đến từng cầu thủ một chiếc điện thoại và bộ mỹ phẩm với lời nhắn: Là con gái phải đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.