HLV Trần Minh Chiến lấy cầu thủ giỏi để cùng Bà Rịa - Vũng Tàu lên V-League

04/01/2020 14:55 GMT+7

HLV Trần Minh Chiến là người giàu cá tính, ông chưa bị lãnh đạo CLB đặt áp lực thăng hạng V-Leaugue sau mùa giải hạng Nhất 2020, tuy nhiên quan điểm "luôn có tham vọng giành vị trí cao nhất" đã được thể hiện rất rõ.

Mùa giải Hạng nhất 2020 dự kiến sẽ bắt đầu khởi tranh vào cuối tháng 2. Trong những ngày đầu năm 2020, tân binh Bà Rịa - Vũng Tàu đang có sự chuẩn bị tích cực về mặt lực lượng. HLV Trần Minh Chiến được đánh giá cao về tài cầm quân, đã gắn bó với đội từ mùa trước, ông đang xây dựng đội hình dựa trên bộ khung kết hợp giữa cựu và tân binh. 

Tiền Đạo Lê Minh Bình được xem như Nguyễn Văn Toàn 2.0 của HAGL đã được đem cho mượn đến Bà Rịa - Vũng Tàu, những hậu vệ dạn dày kinh nghiệm như Võ Hoàng Quảng, Nguyễn Xuân Luân cũng gia cố thêm chất thép cho hàng phòng ngự. 

Là một HLV giàu cá tính, Trần Minh Chiến luôn biết cách truyền lửa cho cầu thủ của mình. Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ phải cạnh tranh quyết liệt ở mùa giải 2020 với các CLB giàu tham vọng thăng hạng như Phố Hiến, Khánh Hòa, Long An, Cần Thơ.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.