CLB châu Âu có chủ người Việt tại sao muốn “giải cứu” Công Phượng?

25/10/2019 17:01 GMT+7

Sarajevo FC là câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp đang đóng quân tại thành phố Sarajevo, thủ đô của Bosna và Hercegovina (phía Đông Nam châu Âu). Đây là CLB sở hữu bởi một doanh nhân người Việt Nam là ông Nguyễn Hoài Nam.

Sarajevo là CLB bóng đá hàng đầu ở Bosnia & Herzegovina với 6 lần lên ngôi ở giải vô địch quốc gia, 1 lần giành siêu cúp quốc gia, 6 lần đăng quang ở Cúp quốc gia và từng giành quyền tham gia vòng sơ loại thứ nhất của UEFA Champions League 2019.
Hiện tại, đội bóng này cũng đang đứng đầu bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia mùa giải 2019-2020 sau 13 vòng đấu. Với vai trò của mình, ông Nguyễn Hoài Nam sẵn sàng "giải cứu" cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng khi tiền đạo này không được ra sân tại Bỉ. Đã 4 tháng kể từ ngày khoác áo CLB Sint Truidense, tiền đạo 24 tuổi chỉ ra sân vỏn vẹn 20 phút, thậm chí có nhiều trận anh còn không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu.
Nếu được mở đường đến Sajarevo, Công Phượng chắc chắn sẽ được ra sân thi đấu nhiều hơn để đảm bảo phong độ và cảm giác bóng cho tiền đạo này.
Hiện tại, đội trẻ U.19 của CLB Sajarevo cũng đang có mặt tại Việt Nam để tập luyện và chuẩn bị tham gia giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên được tổ chức tại Đà Nẵng từ ngày 30.10 đến ngày 5.11 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.