CLB TP.HCM vắng Công Phượng nhưng Trọng Hoàng vẫn e dè

14/10/2020 09:42 GMT+7

Trọng Hoàng cho rằng dù CLB TP.HCM vắng tiền đạo Công Phượng nhưng Viettel vẫn rất cẩn trọng.

CLB Viettel đã có buổi tập làm quen sân Thống Nhất vào chiều 13.10. Trong vòng đấu thứ 2 của giai đoạn 2, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng sẽ đối đầu với CLB TP.HCM vào 19 giờ 15 thứ Tư (14.10)
CLB Viettel đang có chuỗi phong độ ấn tượng và đang đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Mới đây, họ có chiến thắng trước CLB HAGL với tỉ số 4-1. Ngoài Trọng Đại phải tập riêng vì chấn thương thì tất cả các cầu thủ còn lại đều sẵn sàng ra sân trong trận đấu gặp CLB TP.HCM. Với nhiều người, Trọng Hoàng là cầu thủ hay nhất của Viettel trong chiến thắng 4-1 trước HAGL ở vòng gần nhất. Vừa trở lại sau chấn thương, Trọng Hoàng lập tức trở thành mũi tấn công đáng sợ ở biên phải. Sự cơ động của tuyển thủ quốc gia này giúp cho Viettel thi đấu đầy biến hóa. Trong bối cảnh hàng thủ của TP.HCM không có trung vệ chủ chốt Hữu Tuấn do án treo giò, Trọng Hoàng sẽ lại càng có thêm đất diễn.
Trong khi CLB Viettel đang sở hữu phong độ ấn tượng thì CLB TP.HCM đang trải qua giai đoạn thi đấu đáng thất vọng, đội đã để thua 2 trận liên tiếp. Trận đấu sắp tới, đội bóng của HLV Chung Hae-seong tiếp tục không có sự phục vụ của Công Phượng. Tiền đạo này bị gãy xương ngón chân và phải nghỉ hết mùa giải. Huy Toàn và Jose Ortiz cũng chưa hồi phục chấn thương hoàn toàn. Bên cạnh đó, Ngô Hoàng Thịnh và Pape Diakite cũng ngồi ngoài vì án treo giò.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.