Cổ động viên “Bay lên trời là em bay ra ngoài” không cần nổi tiếng

07/12/2019 12:28 GMT+7

Bất ngờ nổi tiếng sau câu hát "Bay lên trời là em bay ra ngoài", cổ động viên Vũ Thanh Thúy cho biết chị cổ vũ không phải vì muốn nổi tiếng.

Chị Vũ Thanh Thúy được đông đảo cổ động viên biết đến nhờ câu hát "Bay lên trời là em bay ra ngoài". Trong những trận đấu tại SEA Games, cứ mỗi lần có cú sút phạt về phía khung thành của U.22 Việt Nam, câu hát đó lại vang lên và dường như rất có tác dụng!
Sau trận đấu giữa U.22 Việt Nam và U.22 Singapore, facebook cá nhân của chị Thúy có lượng theo dõi tăng lên đáng kể. Chị chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng đây là một câu thần chú của tôi và tôi muốn rằng là mỗi lần khi chúng ta bị áp đảo, chúng ta bị nhận những quả đá phạt thì chúng ta sẽ giảm cái lo lắng cho cầu thủ, muốn cầu thủ bình tĩnh. Tôi nghĩ chả có gì để nổi tiếng cả. Vì tôi cổ vũ không phải để nổi tiếng. Tôi cổ vũ là để mang lại chiến thắng cho cầu thủ thôi. Chứ còn tôi không thích nổi tiếng". Không chỉ những là một cổ động viên nhiệt tình của đội tuyển Việt Nam, chị còn là một cổ động viên trung thành của đội bóng Than Quảng Ninh.
Ngoài ra, chị Vũ Thanh Thúy chính là một trong hai cổ động viên mang 60kg lương thực từ Việt Nam sang Philippines để tiếp tế cho đội tuyển nữ Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.