Cổ động viên “một chọi tất cả” ở VCK U.21 Quốc gia 2019

18/10/2019 15:27 GMT+7

Anh Đình Huy là cổ động viên đặc biệt của U.21 TP.HCM tại VCK U.21 Quốc gia. Dù ở sân Kon Tum hay sân Pleiku, anh vẫn luôn đồng hành cùng đội.

VCK U.21 Quốc gia diễn ra tại SVĐ Pleiku (Gia Lai) và SVĐ Kon Tum (Kon Tum) luôn đón chào một vị cổ động viên vô cùng đặc biệt của U.21 TP.HCM.
Anh Đình Huy là một fan cứng của CLB TP.HCM. Kể cả ở V-League hay các giải trẻ, anh Huy đều có mặt để cổ vũ nhiệt tình cho đội bóng.
Tại VCK U.21 Quốc gia, anh Huy di chuyển từ TP.HCM lên Pleiku (Gia Lai) để có thể dễ theo dõi đội bóng hơn. Giữa hàng ngàn cổ động viên địa phương, anh Huy cổ vũ vô cùng nhiệt tình, theo dõi từng đường bóng của các cầu thủ trẻ TP.HCM.

Đội trẻ thì cũng mang tên là TP.HCM mà! Mình vẫn luôn cổ vũ chứ!

- Đình Huy-

Một cái bắt tay, một cái ôm thật thâm tình và một lời động viên đến cho các cầu thủ sau trận đấu cũng khiến cho người khác thấy anh thân thiết và yêu quý đội bóng đến nhường nào. Sẽ chẳng có gì dập tắt được ngọn lửa cháy trong anh, tình yêu với đội bóng thành phố vẫn còn mãi đó!
U.21 TP.HCM không thể lọt vào vòng bán kết U.21 Quốc gia, nhưng chắc chắn các cầu thủ vẫn thấy ấm lòng, vì họ biết, cho dù ở đâu, bất cứ nơi nào, có thất bại hay thành công, họ vẫn luôn có ít nhất là người cổ động viên vô cùng tuyệt vời này!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.