Cơ thủ 1 tay đánh Carom 3 băng cực nhuyễn khiến đối phương 'xanh mặt'

07/03/2020 15:57 GMT+7

Chỉ với 1 tay, cơ thủ Nguyễn Quốc Nam đã khiến nhiều người phải thán phục với những đường cơ đẹp mắt tại giải bi-da Carom 3 băng ở TP.HCM.

Cơ thủ đang tung những đường cơ bằng 1 tay trong video clip chính là anh Nguyễn Quốc Nam. Cơ thủ này đã khiến nhiều tham dự giải billiards 3 băng A1 TP.HCM đang diễn ra phải thán phục nhiều phần.
Với môn thể thao đòi hỏi người chơi phải sử dụng cả 2 tay như bi-da, cơ thủ Nguyễn Quốc Nam vẫn có thể tạo ra những đường bi "mướt rượt" dù chỉ đánh với 1 tay.
Với những thế bi gần, cơ thủ Nguyễn Quốc Nam chỉ cần tập trung cao độ, tính toán thật chuẩn xác đường bi cũng như lực đánh. Tuy nhiên, với những thế bi xa, cần lực đánh mạnh, "độc thủ" cần phải có sợ trợ giúp của một "con bọ" được treo ở thân cơ và hoạt động như cái tay còn lại, dùng để giữ cơ trước khi tung ra cú đánh.
Trước khi dừng bước tại giải, Quốc Nam đã giành 2 chiến thắng ngoạn mục và khiến những người có mặt phải ngưỡng mộ, vỗ tay tán thưởng với những đường bi vô cùng đẹp mắt của anh.
Về cơ thủ Nguyễn Quốc Nam, anh sinh năm 1977 và bị liệt nửa người lúc 4 tháng tuổi nên tay phải và một chân của anh rất yếu. Mặc dù vậy, tình yêu đối với bi-da của Nguyễn Quốc Nam hằng ngày anh vẫn miệt mài tập luyện môn thể thao này và tham gia các giải Carom 3 băng trong nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.