Con trai Paul Scholes rất “hổ báo”, đá giải hạng…9 và tái hiện siêu phẩm vào lưới Barcelona

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
21/12/2020 18:55 GMT+7

Cựu tiền vệ xuất sắc của Manchester United - Paul Scholes đã chia sẻ đoạn clip trên Instagram. Hẳn ông rất tự hào về cậu con trai. Arron, 21 tuổi, chơi cho Chadderton FC, đội bóng thuộc hạng chín trong hệ thống bóng đá Anh – giải North West Counties League.

Arron Scholes đã mang về cho đội bóng của mình một điểm trong trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Prestwich Heys vào thứ Bảy 19.12.2020 - trận đấu đầu tiên của các cầu thủ này sau gần hai tháng giãn cách xã hội.
Arron Scholes không đủ trình độ để chơi bóng đỉnh cao, hồi đầu 2019 anh chàng thậm chí còn gây họa cho người bố nổi tiếng. Số là Arron đã đánh người trong quán rượu, phải hầu tòa và bị kết án phạt 80 giờ lao động công ích, chi trả 775 bảng cho nạn nhân và khiến danh tiếng của Paul Scholes bị ảnh hưởng xấu.
Ở pha bóng này, cậu con cả của Paul Scholes ra chân gọn gàng, ghi bàn từ khoảng cách 30 mét, tình huống rất giống với những cú “nã đạn” của cựu tiền vệ M.U thời đỉnh cao, giống như pha này, đó là cú sút tung lưới Barcelona tại Champions League mùa 2007-2008, bàn thắng khiến các fan của Quỷ đỏ không thể nào quên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.