Công Phượng đặt mục tiêu gì khi đầu quân cho CLB TP.HCM?

08/01/2020 21:20 GMT+7

CLB TP.HCM có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong mùa giải 2020. Chiều 8.1, Công Phượng đã có buổi tập đầu tiên trong màu áo CLB mới.

Chiều 8.1, Công Phượng có buổi tập đầu tiên với CLB TP.HCM, tiền đạo quê Nghệ An hòa nhập nhanh chóng cùng với các đồng đội của mình.
Công Phượng chia sẻ: "Em rất vui khi quay trở lại Việt Nam. Khi về CLB TP.HCM thì em cũng xác định mục tiêu của mình là phải cố gắng hết sức mình để thứ nhất là giúp cho bản thân tốt hơn, cũng như là giúp cho đội bóng có thành tích tốt trong mùa giải sắp tới. Bảo khó khăn để hòa nhập thì em không nghĩ đó là khó khăn lớn bởi vì các cầu thủ ở đây thì có một số cầu thủ em cũng đã từng thi đấu, chẳng hạn như là trên CLB HAGL hoặc là trên đội tuyển thì em cũng thi đấu với mấy anh đó rồi. Lối chơi và cách chơi của mấy anh thì em cũng biết".
CLB TP.HCM trong năm 2020 sẽ thi đấu trên khá nhiều mặt trận, vì vậy, việc bổ sung thêm tiền đạo Công Phượng là một điều cần thiết. Tiền đạo Công Phượng đã có năm xuất ngoại không mấy thành công. Chính vì vậy, việc trở lại Việt Nam trong màu áo CLB mới sẽ giúp cầu thủ này lấy lại phong độ và tiến bộ hơn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.