“Công Phượng không phải là sự ưu tiên của CLB TP.HCM”

29/02/2020 18:13 GMT+7

HLV Chung Hae-seong cho biết, 2 ngoại binh mới của CLB TP.HCM sẽ không góp mặt trong trận tranh Siêu cúp với CLB Hà Nội vào ngày 1.3. Đồng thời ông cũng cho biết, Công Phượng không nhận được bất kì sự ưu tiên nào.

CLB TP.HCM vừa đem về hai bản hợp đồng ngoại binh là Alex Lima và Seo Yong-duk. Tuy nhiên, hai tiền vệ này sẽ không góp mặt trong trận tranh siêu cúp với CLB Hà Nội vào ngày 1.3 (do yêu cầu của ban tổ chức). Dù vậy, đội bóng của HLV Chung Hae-seong cũng đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng như Công Phượng, Hữu Tuấn, Phi Sơn,… CLB Hà Nội chắc chắn phải dè chừng trước sức mạnh của đội bóng TP.HCM.
HLV Chung Hae-seong cho biết: "Theo yêu cầu của ban tổ chức, hai cầu thủ mới của chúng tôi sẽ không được ra sân. Tuy nhiên, CLB của chúng tôi không phải là CLB của chỉ 2 cầu thủ, chúng tôi có những cầu thủ chất lượng khác. Không có 2 cầu thủ này trong danh sách không phải là vấn đề gì lớn của chúng tôi. Như các bạn cũng biết chúng tôi vừa qua có 2 trận đấu khá tốt ở AFC mà không có 2 ngoại binh này. Quan trọng là sự chuẩn bị của các cầu thủ thôi".
Bên cạnh đó, khi được hỏi về Công Phượng, ông cũng chia sẻ rất thẳng thắn: "Công Phượng đã có 2 trận tuyệt vời ở AFC Cup 2020. Năm vừa qua, cậu ấy gặp nhiều khó khăn ở Hàn Quốc và Bỉ khi không được thi đấu nhiều. Khi về CLB TP.HCM, cậu ấy nên biết phải tự làm thế nào. Tôi không gây muốn áp lực cho Phượng, cậu ấy phải tự chuẩn bị, phải tự hòa nhập với đội bóng mới. Công Phượng là một cầu thủ chuyên nghiệp. Cậu ấy không phải là sự ưu tiên của CLB, cũng không phải là sự ưu tiên của tôi, Phượng cũng như những cầu thủ khác, là một cầu thủ của đội bóng thôi".
Trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 16g30 ngày 1.3 tại SVĐ Thống Nhất. Khán giả có thể theo dõi Công Phượng và các đồng đội thi đấu trên trang thethao.thanhnien.vn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.