Công Phượng rời Bỉ, cùng CLB TP.HCM đốt nóng V-League 2020

21/12/2019 08:21 GMT+7

Có nhiều thông tin cho rằng CLB TP.HCM sẽ phá két để mua lại nửa năm hợp đồng từ CLB Sint-Truidense để giải cứu tiền đạo Nguyễn Công Phượng .

Trước đó, Công Phượng đến Sint-Truidense với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ CLB HAGL. Tính đến thời điểm này, cầu thủ sinh năm 1995 chỉ mới ra sân cho đội 1 Sint-Truidense vỏn vẹn 20 phút trong trận gặp CLB Brugge vào tháng 8.2019. Và từ đó đến nay, chàng tiền đạo của đội tuyển Việt Nam thậm chí còn không được ban huấn luyện điền tên vào danh sách thi đấu.
Song song với đó là việc ban lãnh đạo CLB của Bỉ đem về nhiều ngôi sao từ Hàn Quốc và Nhật Bản khiến cho cơ hội ra sân của Công Phượng ngày càng trở nên nhỏ hơn. Việc không được ra sân thi đấu gây ảnh hưởng trực tiếp đến phong độ của Phượng khi về khoác áo đội tuyển quốc gia, có thể thấy rõ ở những phút anh được tung vào sân ở trận gặp Thái Lan, Malaysia hay UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chính vì vậy, thương vụ của CLB TP.HCM nhận được nhiều sự kì vọng từ người hâm mộ.
Nếu sở hữu được tiền đạo người Nghệ An, CLB TP.HCM không chỉ giải quyết được bài toán nhân sự khi có một cầu thủ chất lượng mà còn hiệu quả về mặt hình ảnh. HLV Chung Hae-seong vốn đã rất thành công về mặt chuyên môn, CLB TP.HCM cũng đã sở hữu thủ môn Bùi Tiến Dũng với bản hợp đồng 3 năm. Và bây giờ, nếu chiêu mộ được thêm Công Phượng, đội bóng của HLV Chung Hae-seong có thể cạnh tranh với ông vua V-League là Hà Nội cũng như các đấu trường châu Á như AFC Cup. Không những thế, không khí V-League trên sân vận động Thống Nhất cũng sẽ được hâm nóng hơn bao giờ hết bởi sức hút từ những trận đấu có sự góp mặt của CLB TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.