Công Phượng solo ghi bàn đẹp mắt, HLV Chung Hae-seong hết lời khen ngợi

27/09/2020 07:29 GMT+7

Trong trận đấu gặp CLB Dược Nam Hà Nam Định, Công Phượng đã lập cú đúp, góp công lớn trong chiến thắng 5-1 của CLB TP.HCM.

Công Phượng tập tễnh rời sân ở phút thứ 53 của trận đấu TP.HCM gặp Dược Nam Hà Nam Định trên sân Thống Nhất vào tối 26.9 do dính chấn thương. Dù không thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng những gì Công Phượng thể hiện cũng đủ khiến cho ban huấn luyện lẫn người hâm mộ hài lòng.
Tiền đạo mang áo số 21 đã lập cú đúp ở phút 22 và 45+1, góp công lớn trong chiến thắng 5-1 của CLB TP.HCM. Với 2 bàn thắng này, Công Phượng đang là tiền đạo nội có số bàn thắng nhiều nhất V-League sau vòng 12 (6 bàn).
Trong trận đấu tiếp tới, CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách trên sân Pleiku, gặp CLB HAGL. Tuy vậy, Công Phượng sẽ không được ra sân do lí do liên quan đến hợp đồng. Chắc chắn đây là điều khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.
Với chiến thắng đậm trên, đội bóng của HLV Chung Hae-seong đã vươn lên vị trí thứ 3. CLB TP.HCM chắc chắn góp mặt trong vòng đấu của 8 đội mạnh nhất ở giai đoạn 2 của V-League. Với phong độ như hiện tại, Công Phượng được hy vọng sẽ tiếp tục giúp cho CLB TP.HCM có thêm nhiều chiến thắng để cạnh tranh vị trí vô địch V-League 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.