Công Phượng thừa nhận phong độ chưa tốt và lời nhắn nhủ xúc động

13/10/2019 19:47 GMT+7

Công Phượng là cầu thủ được ban huấn luyện chỉ định để trả lời phỏng vấn trước báo chí trong buổi tập chiều 13.10. Tiền đạo người Nghệ An đã có những chia sẻ về cá nhân cũng như nhắn nhủ đến người hâm mộ.

Công Phượng tự nhận bản thân chưa đạt được phong độ cao vì ít được ra sân trong màu áo câu lạc bộ Sint-Truidense (Bỉ). "Hiện tại thì tôi cũng chưa được ra sân nhiều và phong độ thì cũng tương đối thôi. Trận vừa rồi tôi chơi ở vị trí cao nhất và theo đánh giá của tôi thì tôi vẫn chơi chưa được tốt. Nhưng để đá tốt ở vị trí đó thì cũng không phải dễ", Phượng chia sẻ.
Ngoài ra, tiền đạo 24 tuổi cũng đưa ra mục tiêu cho bản thân và gửi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam: "Cống hiến cho đội tuyển quốc gia thì đó là niềm vinh hạnh của một cầu thủ. Mục tiêu của Phượng là được ra sân và cống hiến hết mình cho đội tuyển và mang lại kết quả tốt nhất cho đội tuyển. Phượng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Luôn hi vọng là mọi người sẽ theo dõi Phượng cũng như đội tuyển, ủng hộ hết mình cho đội tuyển".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.