Cựu chủ tịch Barcelona được thả sau một đêm, nói lời phản pháo đầy đanh thép

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
03/03/2021 08:45 GMT+7

Cựu chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã được thả vào ngày 2.3, sau chỉ vỏn vẹn một đêm ngồi nhà giam.

Cảnh sát Catalonia đã bắt Bartomeu và Masferrer cùng với 2 quan chức khác của CLB Barcelona, đồng thời khám xét văn phòng ở sân Camp Nou vào ngày 1.3 như một phần điều tra về cáo buộc bôi nhọ thành viên chủ chốt của Barcelona, bao gồm các cầu thủ (cũ và hiện tại) như Lionel Messi, Xavi Hernandez và HLV Pep Guardiola, những người có tầm ảnh hưởng lớn tại của sân Camp Nou.
Messi từng tỏ ra ngạc nhiên khi bị chỉ trích trên mạng xã hội, anh đã dùng từ "kỳ lạ" trong một cuộc phỏng vấn với tờ Mundo Deportivo. Đài phát thanh Cadena Ser tuyên bố Barcelona đã thanh toán cho công ty truyền thông đối tác của Bartomeu là I3 Ventures số tiền theo từng đợt riêng biệt để tránh sự kiểm soát tài chính của thành viên hội đồng quản trị. 
Sự ra đi của ông Bartomeu diễn ra vào cùng tháng Barcelona thông báo lỗ 97 triệu euro trong mùa giải 2019-2020 và các khoản nợ đã tăng hơn gấp đôi lên 488 triệu euro. Cùng với một loạt sai lầm tài chính, Bartomeu cũng đã bị chỉ trích liên quan đến sự sa sút đáng kể về màn trình diễn trên sân của Barcelona và cá nhân Messi, người đã cố gắng rời CLB, tìm đội bóng khác để cống hiến vào mùa hè năm 2020.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.