Cựu sao tuyển Nhật Bản đá thế nào trong trận ra mắt Sài Gòn FC?

08/01/2021 18:45 GMT+7

Chiều 7.1, Sài Gòn FC đã có trận đấu giao hữu cùng với đội SHB Đà Nẵng tại sân Đạt Đức, quận Gò Vấp.

Sau khoảng hơn 1 tháng kể từ khi kí hợp đồng chính thức, cựu tuyển thủ bóng đá Nhật Bản Daisuke Matsui đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo Sài Gòn FC. Tân binh lớn tuổi nhất của Sài Gòn FC đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi trực tiếp đóng góp 1 bàn thắng. Matsui là một trong ba ngoại binh người Nhật Bản sẽ cùng Sài Gòn FC gia nhập sân chơi V-League vào mùa giải 2021.
Ở tuổi 39, Daisuke Matsui vẫn cho thấy được anh là cầu thủ đẳng cấp, đúng với những gì đã thể hiện
trong màu áo đội tuyển Nhật Bản, tất nhiên là so với thời đỉnh cao như tại World Cup 2010, Asian Cup 2011 thì Matsui đã chậm hơn trong nhiều pha xử lý. Matsui di chuyển linh hoạt, đọc tình huống nhạy cảm, quan sát và phối hợp cùng đồng đội rất tốt, qua đó số 10 của Sài Gòn FC vừa đến đã trở thành người tổ chức lối chơi. Bên cạnh đó, anh cũng là thủ lĩnh tinh thần với sự chuyên nghiệp, tận tâm trên sân bóng. Khi có thêm nhiều thời gian, Matsui sẽ là mắt xích quan trọng trong đội hình Sài Gòn FC ở mùa giải mới.
Sài Gòn FC hứa hẹn sẽ là một đội bóng có khả năng tạo đột biến ở V-League 2021 khi sở hữu Daisuke
Matsui cùng hai tân binh Nhật Bản khác là Hiroyuki Takasaki và Ryutaro Karube, hai cầu thủ này vẫn
đang trong quá trình cách ly. HLV Vũ Tiến Thành và CLB Sài Gòn FC sẽ còn 10 ngày cho những sự chuẩn bị cuối cùng trước khi đón tiếp CLB Hoàng Anh Gia Lai trên sân Thống Nhất vào 19 giờ 15 ngày 17.1 trong khuôn khổ vòng 1, V-League 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.