Cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam giữ hồn món Quảng giữa Sài Gòn

11/06/2020 07:46 GMT+7

Công Phượng và Đông Triều vừa cho khai trương quán đặc sản Quảng Nam - bánh tráng cuốn thịt heo tại TP.HCM.

Sau thành công của quán đặc sản Quảng Nam mở ở Đà Nẵng, Đông Triều tiếp tục mở thêm một quán nữa ở TP.HCM, mà người cùng anh hùn vốn lần này là Công Phượng.
Trong buổi khai trương quán, Đông Triều chia sẻ lí do khiến anh quyết định đặt quán tại Sài Gòn: "Em với Công Phượng được đi nhiều nơi, cũng may mắn là được thưởng thức những nền ẩm thực khác nhau, nhưng mà em rất tự hào về nền ẩm thực quê em Quảng Nam, có đặc sản là bánh tráng thịt heo. Cộng thêm một sự động lực nữa là quán em ở Đà Nẵng nên em đem món ăn của quê hương em vào đây." Đông Triều cũng cho biết, tự tay anh đã đến Hội An để mua từng chiếc lồng đèn trang trí cho quán, tham gia vào việc vẽ tường, sửa soạn từng phần. Công Phượng tiết lộ, vốn mở quán là của hai anh em tự lo, không phiền tới gia đình. Cả hai cũng hy vọng sẽ giữ được hương vị đặc trưng của món bánh tráng thịt heo Quảng Nam.
Đông Triều và Công Phượng đều xuất thân từ lò Hoàng Anh Gia Lai. Hiện tại, Đông Triều đang khoác áo CLB Becamex Bình Dương, còn Công Phượng đang thi đấu cho CLB TP.HCM dưới dạng cho mượn. Dù vẫn còn thi đấu nhưng cả hai đều đã có những thương hiệu cho riêng mình và sẽ tiếp tục theo đuổi con đường kinh doanh để đảm bảo cho cuộc sống sau khi giải nghệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.