Đặng Anh Tuấn: “Tôi không muốn làm Xavi của SHB Đà Nẵng“

29/09/2019 08:21 GMT+7

Đợt tập trung lần này, không ít người bất ngờ khi HLV Park cho gọi Đặng Anh Tuấn, cầu thủ mà trước đó ông từng lãng quên.

Chiều 28.9, Đặng Anh Tuấn đã chia sẻ trước truyền thông: "Em thấy so sánh với Xavi không đúng. Tên gọi đó bắt nguồn từ hồi trẻ, thích gọi như vậy. Giờ em không thích nghe nữa.Cảm giác lần đầu lên tuyển vui mừng, hãnh diện khi được tập trung cùng đội tuyển. Về các bài tập của thầy Park rất mới và khác ở CLB đội hình cũng khác nhau. Trận đấu ngày hôm qua em cũng đang dần hoà nhập với đồng đội mới và cũng hơi khó khăn một tí và về khả năng cạnh tranh thì em cũng cố gắng hết sức, hết mình để vào danh sách 23 cầu thủ đi tiếp. Về cường độ tập luyện thì ở trên đội tuyển thì nhanh hơn một tí ở CLB, vì ở trên đây toàn những cầu thủ chất lượng tốt và cao hơn CLB nhiều.HLV Park yêu cầu sức mạnh ở thân trên phải tốt hơn, thi đấu phải mạnh mẽ hơn, đường chuyền dài tốt hơn."  
Đợt tập trung lần này, không ít người bất ngờ khi HLV Park Hang-seo cho gọi Đặng Anh Tuấn, cầu thủ mà trước đó ông từng lãng quên. Ở mùa giải năm nay, khi phong độ không bị ảnh hưởng bởi vấn đề sức khỏe hay thể trạng, tiền vệ mang áo số 6 đã có 19 trận đấu cho SHB Đà Nẵng và ghi được 5 bàn thắng. Trong số 5 bàn thắng ấy có rất nhiều pha lập công quan trọng, có thể kể đến bàn thắng gỡ hòa 1-1 vào lưới CLB Hải Phòng hay bàn thắng vào lưới HAGL. Chính điều này đã thuyết phục được HLV Park Hang-seo.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.