Đặng Văn Lâm chơi lớn thuê chuyên gia 'luyện công', sẵn sàng tung hoành Nhật Bản

03/02/2021 13:27 GMT+7

Mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia sẻ hình ảnh anh tập luyện cùng với Carlos Corona Suarez - một chuyên gia huấn luyện thủ môn nổi tiếng ở Thái Lan.

Thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga đã cho thấy sự quyết tâm rất lớn của anh khi tự thuê HLV kèm riêng để có thể bắt nhịp một cách nhanh nhất với môi trường tập luyện và thi đấu tại đội bóng mới Cerezo Osaka. Đặng Văn Lâm cùng HLV Carlos Corona Suarez thực hiện những bài tập luyện khả năng phản xạ, giữ thăng bằng cũng như các bài tập thể lực dành cho thủ môn.
Đây là buổi tập nặng đầu tiên của thủ môn tuyển Việt Nam kể từ khi xảy ra vụ lùm xùm với CLB Muangthong United. Theo báo chí Thái Lan, sau khi tuyên bố đơn phương chấm dứt hợp đồng, Đặng Văn Lâm đã tự ý rời đội, bỏ tập và cắt đứt liên lạc. Sau đó, thủ môn sinh năm 1993 đã đi nghỉ dưỡng cùng bạn gái và tự tập duy trì thể lực.
Việc Đặng Văn Lâm gia nhập Cerezo Osaka được công bố vào 30.1. Thủ thành tuyển Việt Nam hiện vẫn ở Thái Lan và đang chờ chuyến bay sang Nhật Bản để kiểm tra y tế và ký hợp đồng chính thức. Tuy nhiên, vẫn chưa biết khi nào thủ thành 28 tuổi sẽ có thể đến Nhật Bản bởi nước này đang thực hiện lệnh giới nghiêm về nhập cảnh đề phòng dịch Covid-19.
Theo thông tin từ báo chí Nhật Bản, Đặng Văn Lâm sẽ được trao chiếc áo số 1 ở CLB mới. Tại Cerezo Osaka, anh sẽ phải cạnh tranh suất bắt chính với thủ môn Kim Hyeon-jin (Hàn Quốc) và thủ môn kỳ cựu Kenya Matsui (Nhật Bản).
Dù đã gia nhập đội bóng mới nhưng Đặng Văn Lâm vẫn đang hồi hộp chờ đợi phán quyết từ FIFA. Đội bóng Thái Lan cáo buộc thủ thành Việt Nam tự ý phá vỡ hợp đồng. Trong khi đó, người đại diện Andrey Grushin khẳng định Muangthong United đã tự ý giảm lương, nợ lương và việc Văn Lâm đơn phương chấm dứt hợp đồng là hoàn toàn đúng luật và tự tin sẽ thắng kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.