Đồ vật đặc biệt được Văn Hậu mang sang Hà Lan, ai cũng bất ngờ

17/09/2019 10:06 GMT+7

Văn Hậu có chuyến bay sang Hà Lan vào khuya 16.9. Khi được hỏi mang gì sang Hà Lan, câu trả lời của Hậu khiến nhiều người thấy rất bất ngờ.

Đoàn Văn Hậu sẽ có chuyến đi dài 17 tiếng để đến với CLB mới, SC Heerenveen. Dự kiến ngày 18.9, Văn Hậu sẽ có buổi tập đầu tiên ở CLB chủ quản.
Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999, năm nay 20 tuổi. "Cậu em út" của các anh ở đội tuyển nay đã phải xa nhà, tập luyện, thi đấu ở nơi xa xứ. Chắc chắn trong hành trình rất dài đó, Văn Hậu sẽ luôn có gia đình, bạn bè, người hâm mộ dõi theo.
Trước lúc lên đường, Văn Hậu được hỏi mang theo gì để bớt nỗi nhớ nhà, câu trả lời của Hậu chắn sẽ khiến nhiều người bất ngờ: "Em nghĩ điều đầu tiên hôm nay em nhớ, luôn luôn nhớ, đó là lá cờ Việt Nam, em luôn luôn mang trong va li của mình".

Văn Hậu tự tin trả lời trước khi lên đường sang Hà Lan

Lan Di

Có lẽ điều mà cậu trai trẻ luôn luôn khắc trong tâm trí chính là màu cờ, sắc áo dân tộc. Cho dù ở nơi đâu, bất cứ khi nào, Hậu vẫn luôn muốn nhìn thấy lá cờ Việt Nam, nhìn thấy niềm tự hào, nhìn thấy sự tin yêu và hy vọng của gia đình, bạn bè và hàng triệu người hâm mộ nước nhà.
Biết đâu, trong một trận đấu nào đó của SC Heerenveen, người hâm mộ sẽ lại thấy lá cờ đỏ sao vàng phấp phới một cách rất tự hào. Tất cả chúng ta, hãy cùng đợi ngày thấy lá cờ Việt Nam của Văn Hậu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.