Đoàn Văn Hậu cười tít mắt cùng đồng đội mới tại Heerenveen

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
18/09/2019 09:49 GMT+7

Đoàn Văn Hậu tham gia một buổi giao lưu giữa cầu thủ và cổ động viên Heerenveen. Anh tươi cười và tỏ ra hòa nhập nhanh với toàn đội. Văn Hậu hứa sẻ cải thiện thêm khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

Hậu vệ sinh năm 1999, tuyển thủ Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã chính thức gia nhập Heerenveen. Dù có nhiều bỡ ngỡ nhưng anh may mắn có người quản lý Nguyễn Đắc Văn hỗ trợ. Ông Nguyễn Đắc Văn có kinh nghiệm sinh sống lâu năm ở châu Âu, ông sẽ dành thời gian ở lại Hà Lan, thu xếp các thủ tục cần thiết và giúp Văn Hậu làm quen với môi trường mới.

Văn Hậu cười tươi bên tủ đồ của mình

Đắc Văn

Đoàn Văn Hậu sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cho vị trí chính thức tại hàng lang trái của Heerenveen. Lucas Woudenberg đang là sự lựa chọn hàng đầu ở cùng vị trí với Văn Hậu. 
Được cấp căn hộ riêng, xe ô tô riêng, cuộc sống của Văn Hậu có nhiều thay đổi về điều kiện vật chất. Tuy nhiên mục tiêu của Văn Hậu là tập trung tối đa cho chuyên môn và cố gắng tiến bộ từng ngày. Trong hành trang Văn Hậu mang theo bên mình, có cả tấm quốc kỳ thiêng liêng. Cùng chúc Đoàn Văn Hậu sẽ thành công, góp phần làm rạng danh bóng đá Việt Nam trong thời gian tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.