Đoàn Văn Hậu nhận ô tô riêng, khám phá tủ áo số 15 ở Heerenveen

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
17/09/2019 23:14 GMT+7

Trang Facebook của CLB SC Heerenveen đã đăng tải video Đoàn Văn Hậu nhận tủ đồ tại đội bóng. Người hâm mộ Việt Nam chung vui với Hậu bởi anh được nhận chế độ đãi ngộ ở mức tuyệt hảo.

Văn Hậu đã đặt chân đến Hà Lan vào 18 giờ 30 (giờ Việt Nam) tối nay 17.9. Chặng bay dài không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của anh. Hậu vô cùng hạnh phúc khi được chào đón tại đội bóng mới. Anh nhận chìa khóa tủ đồ rồi được lãnh đạo CLB cấp cho những thứ mà có lẽ cách đây ít tháng, chính Hậu cũng khó tưởng tượng ra nổi. Một căn hộ đầy đủ tiện nghi, một chiếc xe xịn. Vấn đề còn lại chỉ thuộc về Hậu mà thôi. Anh sẽ phải cố gắng tột bậc để xứng đáng với những gì được nhận ở CLB.

Đoàn Văn Hậu ngồi trong căn hộ riêng tại Hà Lan

NVCC

Công việc đầu tiên, Văn Hậu đã gọi điện cho HLV đội Hà Nội - đội bóng mà anh khoác áo mấy năm nay, ông Chu Đình Nghiêm để chia sẻ và gửi lời chào. Ông Nghiêm cũng bị “hụt hẫng” ít nhiều khi trò cưng Đoàn Văn Hậu sẽ không cùng ông và đội Hà Nội sát cánh tại V-League và những đấu trường khác mà Hà Nội tham gia. Nhưng ông Nghiêm mừng và tin Hậu sẽ thành công trong màu áo SC Heerenveen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.